ชายวัย 47 ปีถูกนายช่างทุบด้วยท่อนเหล็กบาดเจ็บ ปมร้องเรียนเรื่องขี้หมู

18 ธ.ค. 66

กลิ่นขี้หมูเป็นเหตุ ชาวบ้านไปร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรม เจ้าของหมูเข้าใจผิดคิดว่าชายวัย 47 ปี เป็นแกนนำ เลยเอาท่อนเหล็กทุบจนได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2566 สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเกิดเหตุทำร้ายร่างกาย ในพื้นที่หมู่ 5 บ้านสระนางมโนรา ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จึงได้ประสานงานมูลนิธิประชาร่วมใจ อ.ทุ่งใหญ่ เข้าช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

เจ้าหน้าที่เดินทางไปยังโรงพยาบาลทุ่งใหญ่เพื่อตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าผากด้านซ้ายมีอาการปูดบวมขนาดใหญ่มีรอยถลอกและรอยช้ำตามร่างกายจากการโดนเหล็กตี

สอบถามนายภูมิพัฒน์ รักบำรุง อายุ 47 ปีผู้บาดเจ็บทราบว่าผู้ก่อเหตุ ชื่อว่าช่างเป็ด ขณะเกิดเหตุตนได้นอนเล่นอยู่ที่โต๊ะไม้หินอ่อนของร้านค้าภายในหมู่บ้านขณะที่ตนนอนเล่นอยู่นั้น ผู้ก่อเหตุได้ขับรถผ่านไปก่อนจะเลี้ยวกลับมาหาตนแล้วใช้ท่อนเหล็กที่ถือมาด้วยกระหน่ำตีหลายครั้ง โดยที่ตนไม่ได้ตั้งตัว จนได้รับบาดเจ็บ พยายามใช้มือปัดป้องแต่ผู้ก่อเหตุตีซ้ำ ๆ จนช้ำไปทั้งตัว และชาวบ้านต้องเข้ามาช่วย หลังเกิดเหตุผู้ก่อเหตุก็ได้หนีไปทันทีตนก็ไม่ทันได้สังเกตุว่าไปทางไหน

ก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุเคยมีปัญหาเรื่องเขตแดนกับพ่อตาของตน จนผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านมาเคลียร์ให้และล่าสุดมีปัญหาเรื่องกลิ่นขี้หมูเพราะบ้านผู้ก่อเหตุเลี้ยงหมูจำนวนหลายตัวและขี้หมูส่งกลิ่นเหม็นรบกวนชาวบ้านในพื้นที่ ชาวบ้านพยายามคุยหลายครั้งแต่ก็ไม่เป็นผล จนสุดท้ายได้รวบรวมรายชื่อเพื่อจะไปร้องศูนย์ดำรงธรรมผู้ก่อเหตุคงคิดว่าตนเป็นแกนนำในการร้องเรียนแต่จริง ๆ แล้วตนไม่ได้เป็นแกนนำเรื่องศูนย์ดำรงธรรม ช่างเป็ดเข้าใจผิดจึงอาจเป็นสาเหตุของการทำร้ายร่างกายในครั้งนี้ หลังเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้วเพราะกลัวจะถูกทำร้ายซ้ำอีกเนื่องจากผู้ก่อเหตุอยู่ในระแวกใกล้เคียง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส