“ลุงพล” ยอมรับตื่นเต้น - ทานข้าวเช้าโชว์หน้าผากปลอกไข่ พร้อมใบเลขเด็ด

20 ธ.ค. 66

“ลุงพล” ทานอาหารมื้อเช้าที่ชอบก่อนใบ้เลขเด็ดกับ FC ยอมรับตื่นเต้นลุ้นคำพิพากษา พร้อมสู้หน้าพ่อ-แม่ชมพู่

20 ธ.ค. 66 เวลา น. ที่โรงแรมริเวอร์ฟอร์น จังหวัดมุกดาหาร นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเดินทางไปรับฟังคำพิพากษาคดีน้องชมพู่ที่ศาลจังหวัดมุกดาหาร ว่า เมื่อคืนนอนเกือบเที่ยงคืนและตื่นตั้งแต่ 7 โมง มีความรู้สึกตื่นเต้นบ้างเพราะไม่เคยเจอแบบนี้ ส่วนคำตัดสินของศาลจะเป็นอย่างไรนั้นขึ้นอยู่กับดุลพินิจตนเองไม่ขอก้าวล่วง และคงไม่มีใครรู้

ทั้งนี้หากศาลมีคำพิพากษาว่ามีมีความผิดก็ต้องขอความเมตตาต่อศาลประกันตัวมาสู้คดีต่อ ส่วนหากมีคนมาคัดค้านการประกันตัวนั้น ลุงพลระบุว่าส่วนตัวไม่รู้ในขั้นตอน และตนไม่ใช่นักโทษอุกฉกรรจ์ที่น่ากลัวอะไรขนาดนั้น

ทั้งนี้ตนเองได้เคยพูดกับพ่อแม่ไปแล้วว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ปล่อยวางไม่ต้องคิดอะไรมากมาย ซึ่งในวันนี้พ่อกับแม่ของตนไม่ได้มาให้กำลังใจแต่ก็ได้ขอพรตั้งแต่วันที่เดินทางแล้ว

เมื่อถามว่าวันนี้เจอหน้าพ่อกับแม่น้องชมพู่จะมองหน้ากันหรือไม่ ลุงพลระบุว่า ปกติเจอหน้ากันตนเองก็จะมองเขาตลอดอยู่แล้ว แต่อีกฝ่ายจะไม่มอง

ส่วนกรณีที่หมอปลาออกมาระบุว่าลุงพลจะไม่รอดคดีนั้น  ลุงพล ระบุว่า ช่วงนี้ไม่ใช่เรื่องที่ตนเองจะต้องคุยเรื่องหมอปลา เพราะต้องคุยกับคดีใหญ่ของตนเองก่อน

ทั้งนี้สำหรับเมนูอาหารเช้าที่ลุงพลรับประทานเจ้าต้วบอกว่าเป็นเมนูอาหารที่ชอบ ซึ่งประกอบด้วยข้าวผัด, แกงจืดฟัก ,ผัดเผ็ดปลาดุก และไข่ต้ม 2 ฟอง  โดยในระหว่างรับประทานลุงพลได้โชว์ปอกไข่ด้วยหน้าผากพร้อมคุยหยอกล้อกับ FC และยังพูดติดตลกด้วยว่าจะใบ้หวยคือเลข 185 กับ 227 วรรค 2

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส