หนุ่มคลั่งบุกยิงป้าเพื่อนบ้านดับ ไม่รู้สาเหตุ

22 ธ.ค. 66

เปิดภาพกล้องวงจรปิด หนุ่มคลั่งติดยาบุกยิงคุณป้าเพื่อนบ้านเสียชีวิต

ความคืบหน้าเหตุการณ์ นายพงศ์ศักดิ์ เชิดชูศักดิ์ อายุ 33 ปี  ก่อเหตุยิง นางอรุณศรี พงค์ไพศาล อายุ 52ปี เจ้าของร้านรับซื้อของเก่าชื่อทุ่งหวังค้าของเก่า เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ภายในร้าน  ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 1 หมู่ 3 ตำบลทุ่งหวัง อำเภอเมืองจังหวัดสงขลา หลังจากที่เมื่อคืนนี้ได้ก่อเหตุยิงพ่อของตัวเองแต่ไม่โดนรอดตายหวุดหวิด

ล่าสุดตำรวจได้ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยขณะเกิดเหตุ โดยนายพงศ์ศักดิ์ ได้เดินเข้าไปหา นางอรุณศรี ที่อยู่ภายในร้านโดยพกปืน 9 มม.ไว้ที่เอว และพูดว่า "มาซิกูมาแล้ว เมื่อเช้ามึงเข้าไปทำอะไร" สักพักได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พร้อมกับสุนัขที่เลี้ยงไว้ซึ่งตกใจเสียงปืนวิ่งออกมา

จากนั้น นายพงศ์ศักดิ์ ก็เดินดูดบุหรี่ออกมาและไปหยุดที่ประตูหน้าร้านถลกเสื้อเก็บอาวุธไว้ที่เอวและปิดประตูร้านเดินกลับบ้านไปซึ่งอยู่อยู่ตรงข้ามกัน และตำรวจตามไปจับได้ที่โรงพยาบาลสงขลาขณะไปดูแม่ที่ป่วย

ลูกชายผู้ตายซึ่งอยู่ภายในร้านตอนเกิดเหตุบอกว่า ตอนนั้นนั่งอยู่ข้างในได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดจึงออกมาดูพบแม่ถูกยิงนอนกองอยู่กับพื้น และเห็นชายคนนี้เดินออกจากร้านไป

ส่วนสามีของ นางอรุณศรี บอกว่า ตอนนั้นไปทำธุระอยู่ข้างนอก ส่วนคนยิงก็รู้จักดี เพราะเป็นลูกชายของเพื่อนบ้าน แต่ก่อนก็ปกติดีแต่พักหลังติดยาบ้า และเคยใช้ปืนยิงพ่อมาแล้วด้วย และพ่อได้หนีออกจากบ้านไป ตอนเช้าภรรยายังเอาสะตอไปฝากแม่ของคนยิงด้วย แต่ไม่มีใครอยู่บ้านจึงแขวนเอาไว้ เพราะว่าพ่อหลังจากที่ถูกลูกชายยิงก็หนีออกจากบ้านไปไม่มีใครอยู่บ้าน

หลังเกิดเหตุตำรวจได้ควบคุมตัว นายพงศ์ศักดิ์ ไปสอบสวนที่สภ.เมืองสงขลา และจะตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดว่าเสพยาหรือไม่ แต่ขณะนี้ยังนิ่งเงียบและปฏิเสธที่จะตอบคำถามกับผู้สื่อข่าวถึงสาเหตุที่ไปยิงป้าที่เป็นเพื่อนบ้านกัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส