สาวร้องสามีทำร้ายกว่า 4 ปี ขอหย่าแต่ไม่ยอม แถมญาติสามีทำร้าย ตาหวิดบอด

27 ธ.ค. 66

สาวร้องดร.ธนกฤต โดนสามีทำร้ายร่างกายนานกว่า 4 ปี ขอหย่าที่อำเภอ แต่ไม่ยอมหย่า ซ้ำร้ายยังโดนญาติสามีทำร้ายร่างกายจนตาฉีก หวิดบอด


วันนี้ ( 27ธ.ค.66 ) เวลา 10.00 น. ดร.ธนกฤต จิตต์อารีรัตน์ ผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี ได้ลงพื้นที่ หมู่บ้านเจ้าเฟื่อง ตำบลไทรใหญ่ อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี เพื่อเข้าช่วยเหลือ น.ส.ศศิกานต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ที่โดนสามีซ้อม ทุบตี บีบคอ ทำร้ายร่างกายมานานหว่า 4 ปี จนทนไม่ไหวขอหย่า รวมทั้งได้มีปากเสียงกับญาติสามี จนถูกกลุ่มญาติสามี รุมทำร้ายร่างกาย จนเปลือกตาฉีก จนได้รับบาดเจ็บ 

โดย น.ส.ศศิกานต์ เล่าว่า เธอคบหากับสามีมา 4 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คนวัย 2 ขวบ ตลอดคบหากันมา สามี ชอบทำร้ายร่างกายเนื่องจากระแวง ว่าเธอแอบไปมีชายคนใหม่ ทั้งที่เธอไม่เคยนอกใจ

กระทั่งช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา สามีได้เข้ามาทำร้ายร่างกายเธอด้วยการบีบคอ ขณะที่เธอนั้นยังอุ้มลูกอยู่ เธอทนไม่ไหวจึงตัดสินใจย้ายกลับมาอยู่บ้าน ที่อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ผ่านไป 1 เดือนสามีได้ทักแชตมา นัดเซ็นใบหย่า ในวันที่ 22 ธันวาคม ที่หน้าอำเภอบางบัวทอง แต่เมื่อไปถึงสามีได้ถามหาลูก แต่เธอไม่ได้เอาลูกไปด้วย

พอสามีไม่เจอหน้าลูกก็บ่ายเบี่ยงที่จะไม่ยอมเซ็นใบหย่าให้ จนมีปากเสียงทะเลาะกัน โดยฝั่งตรงข้าม ซึ่งประกอบด้วยสามี แม่สามี และน้องสาว พยายามจะเข้ามาทำร้ายป้าของเธอ เธอจึงเข้าไปปกป้องจนเกิดการชุลมุน โดยน้องสาวของสามีได้เข้ามาทำร้ายร่างกายเธอเลือดอาบ จนหนังตาด้านซ้าย ฉีกขาดและปลิ้นออกมาด้านนอก

ขณะที่สามีเธอได้ยืนล็อกตัวลุงกับป้าเอาไว้เพื่อไม่ให้มาช่วยเธอระหว่างที่ถูกทำร้าย

หลังเกิดเหตุเธอเข้าแจ้งความกับตำรวจที่สภ. บางบัวทอง แต่คดีกลับไม่คืบหน้า เพราะตำรวจบอกให้ไกล่เกลี่ย ซึ่งเธอไม่ยินยอมเพราะมองว่าเป็นคดีทำร้ายร่างกายจึงยอมความไม่ได้ จึงตัดสินใจร้องทุกข์ไปยังเพจของ กัน จอมพลัง เพื่อให้ช่วยเหลือเรื่องคดีความและดำเนินการเรื่องฟ้องหย่า

ขณะเดียวกัน น.ส.ศศิกานต์ ได้กล่าวว่า ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ตนเองได้โทรโทรศัพท์ให้ญาติมารับตนกลับไปอยู่บ้าน เพราะทนไม่ไหวสภาพความเป็นอยู่ที่โดนทำร้ายร่างกายเป็นประจำ หลังจากกลับมาถึงบ้าน ซึ่งตอนนั้นอดีตสามี ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดภายในบ้าน และมาด่า ครอบครัวของตนโดยเฉพาะยาย คำที่หยาบคายมาก หาว่ายายตนนั้นเลี้ยงหลานไม่ดี.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส