อดีตครูเพชรบูรณ์ เจ้าหนี้สุดโหด ทำร้ายหลานลูกหนี้จนแท้งลูก

2 ม.ค. 67

 

อดีตครูเพชรบูรณ์ เจ้าหนี้สุดโหด คว้ามีดอีโต้บุกทำร้ายหลานลูกหนี้จนแท้งลูก โชคดีที่มีคนผ่านมา ก่อนหยุดพฤติกรรมรุนแรง 

วันที่ 2 ม.ค. 67 น.ส.ชูศรี อายุ 45 ปี ชาวบ้าน ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ร้องขอความเป็นธรรมกับผู้สื่อข่าว หลังถูกเจ้าหนี้โหด ซึ่งเป็นถึงอดีตข้าราชการครูเกษียณอายุราชการของโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ทำร้ายร่างกายจนแท้งลูก 

โดย น.ส.ชูศรี กล่าวว่า ตนตั้งท้องได้เกือบ 2 เดือนแล้ว และเตรียมจะฝากท้องในวันที่ 8 ม.ค. ที่จะถึงนี้ แต่กลับถูกอดีตข้าราชการครู ซึ่งเป็นเจ้าหนี้ของน้าบุกมาทำร้ายร่างกายภายในบ้านพัก จนต้องแท้งลูก 

สาเหตุคือเขามาทวงเงินกับน้า ซึ่งเป็นลูกหนี้ แต่วันนั้นน้าไม่อยู่และได้ฝากเงินไว้ให้ 1,000 บาท ให้กับอดีตครูเจ้าหนี้โหด แต่อดีตครูเจ้าหนี้รายดังกล่าวไม่ยอม บอกว่าจะเอาเงิน 3,000 บาท โดยตนบอกให้รอคุยกับเจ้าตัวเอง 

อดีตครูเจ้าหนี้ตีนโหดเขาก็ไม่ยอม จึงด่าตนก่อนจะบุกมากระชากผมทำการทำร้ายร่างกายด้วยการตบตี และถีบ รวมถึงชกเข้าที่ท้องอย่างแรง โดยมีชายที่มากับอดีตครูเจ้าหนี้ตีนโหดทำการจับตัวตนรีล๊อกเอาไว้ ซึ่งวันนั้นตนก็ต่อสู้เพื่อป้องกันตัว 

อดีตข้าราชการครูเจ้าหนี้โหดรายนี้ได้คว้ามีดอีโต้ที่อยู่ใต้โต๊ะภายในบ้านจะมาทำร้ายแต่โชคดีที่มีคนขี่รถผ่านมาเห็นเข้า อดีตเจ้าหนี้ครูตีนโหดจึงหยุดพฤติกรรม หลังจากนั้นในเวลาต่อมาตนก็มีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง จึงไปหาแพทย์ประกอบกับตนเองเคยทำงานที่โรงพยาบาล เมื่อช่องคลอดมีลิ่มเลือดไหลออกมาทางช่องคลอดค่อนข้างมากจึงรู้ได้ทันทีว่าตนได้แท้งลูกน้อยไปเสียแล้ว วันนี้จึงขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และแจ้งความไว้ที่สภ.บึงสามพันไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เจ้าหนี้ยังคงไม่ออกมารับผิดชอบ หรือมาขอโทษ ซึ่งวันนี้ตนเองยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด 

ด้านนายสมชาย อายุ 71 ปี ลูกหนี้ เล่าว่า ที่หลานถูกทำร้ายร่างกายสาเหตุเพราะตนเองไปเป็นหนี้เขา โดยตนกู้เงินมา 20,000 บาท เขาคิดดอกเบี้ยร้อยละ 10 โดยมีการผ่อนส่งเดือนละ 2,000 บ้าง 3,000 บ้าง คือช่วงที่ผ่านมาตนได้ขอเขาส่งเดือนละ 2,000 โดยจะส่งทุกเดือน คืออาจจะมีส่งไม่ครบบ้าง แต่ไม่เคยขาด คือส่งไม่ครบมา2เดือนเท่านั้น ตอนนี้ตนเองยังใช้หนี้เขาไม่ครบ เพราะที่ผ่านมาเจ้าหนี้เขาตัดเป็นดอกเบี้ยหมด จึงมีการตั้งยอดหนี้ขึ้นมาใหม่คือยอด 26,000 บาท โดยเป็นการปรับหนี้ขึ้นบ้านใหม่ ซึ่งตนได้ส่งไปให้เขา 8,000 บาทแล้ว หลานที่ถูกทำร้ายเขาดูแลภรรยาของตนอยู่ วันที่เกิดเหตุตนเอารถไปซ่อมจึงไม่อยู่บ้าน แต่ได้ฝากเงินไว้ให้กับเจ้าหนี้ 1,000 บาท แต่เขาไม่ยอม เจ้าหนี้รายนี้ปล่อยเงินกู้เยอะ และเคยขึ้นศูนย์ดำรงธรรมบ่อยในข้อหาเงินกู้ ที่ผ่านมาตนเองก็ไม่เคยเจอพฤติกรรมแบบนี้มาก่อน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส