“นาตาลี เดวิส” คลอดลูกสาวแล้ว แก้มจ้ำม่ำ น่ารักน่าเอ็นดู

3 ม.ค. 67

นาตาลี เดวิส” คลอดลูกคนที่ 2 แล้วตั้งชื่อลูกสาว "น้องเนลลี่" ลั่นจากนี้ปิดอู่ ได้ลูกชายและลูกสาวสมดั่งความตั้งใจแล้ว

ล่าสุดวันนี้ 3 ม.ค. “นาตาลี เดวิส” โพสต์ภาพอวดลูกสาว "น้องเนลลี่" เพิ่งลืมตาดูโลกต้อนรับปีใหม่ว่า "สวัสดีค่าพี่ๆ เนลลี่แก้มกระปุกมาแล้วค่า เกิด 2 มกราคม 2024 น้ำหนักที่ออก 3.64 กก. สูง 52 ซม. หนูเข้าเต้ามืออาชีพมากๆ ดูด colostrum ของ mommy ซ่วบๆๆ ไม่มีหลับระหว่างทาง วันนี้หนูกิน+นอนอย่างเดียว ไม่มีร้องไห้ ขอบคุณพี่ๆ สำหรับทุกกำลังใจเลยนะค้า หนูฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ"

ทั้งนี้ คุณแม่ลูกสอง “นาตาลี เดวิส” ได้โพสต์ก่อนคลอดไว้อีกว่า "7 ชั่วโมง จะต้องตื่นไปผ่าคลอดคุณลูกสาวเจ้า “เนลลี่” แล้ว ขอบันทึกเอาไว้หน่อย…ขอบคุณร่างกายตัวเองที่อึดถึกมากกับการท้อง 39 สัปดาห์ในครั้งนี้ คือมันไม่ง่ายเลยในการตั้งต้อง + เป็นแม่ full time ไปด้วย

"ไหนจะงานบ้าน ทำอาหาร ดูแลคุณสามี (แต่เต็มใจทำให้มากๆ) ไหนจะต้องมาอยู่ต่างบ้านต่างเมือง หาหมอก็ยากลำบาก ภาวนาตลอดการท้องว่าขอให้ไม่มีอะไร high risk หรือมี emergency การท้องครั้งนี้คงเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว ได้มา 1 ญ 1 ช คงต้องปิดอู่ บ๊ายบาย pregnancy ไม่ไหวอีกแล้วค่ะ"

"และนี่คือท้องมา 2 ครั้ง อยากบอกว่า รักลูกนะ ชอบมีลูก สนุกดี มีความสุข แต่ไม่เคย enjoy การเป็นคนท้องเลย ยอมรับแต่โดยดี ร่างกายและอวัยวะต่างๆ มันถูกรับบทหนักมาก จากปกติเป็นคนชอบทำอะไรเอง ทำอะไรเร็ว พอท้องมันถูก slow ลงหมด ด้วยความปวดสารพัด ความเหนื่อย ความง่วง โอยยย ทรมานมากจริงๆ ไม่เอาอีกแล้วจ้า"

นาตาลี เดวิส

นาตาลี เดวิส

นาตาลี เดวิส

นาตาลี เดวิส

นาตาลี เดวิส

นาตาลี เดวิส

นาตาลี เดวิส

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส