“หนุ่ม กรรชัย” พูดแล้วปมโพสต์ด่าหน้าตัวเมี* เป็นเรื่องไม่ยุติธรรมกับน้องคนหนึ่ง

8 ม.ค. 67

เมื่อพิธีกรชื่อดัง “หนุ่ม กรรชัย” ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ฟาดเดือดกลางโซเชียล ลั่นหน้าตัวเมี* สวะสังคม ล่าสุดเฉลยแล้ว เป็นเรื่องไม่ยุติธรรมกับน้องคนหนึ่ง ลั่นถ้าไม่มีหลักฐานไม่กล้าโพสต์ !!

โดยเมื่อคืนนี้ (7 ม.ค. 2567) “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์เฟซบุ๊กว่า "ระยำใจจริงๆ หลอกยืมมือคนที่กำลังอ่อนแอทางด้านอารมณ์และความคิด ให้หลงเชื่อในเรื่องที่ไม่จริง เพื่อมาดิสเครดิตคู่กรณีของตัวเอง มึงมันไอ้คนไร้ค่า สวะสังคม หน้าตัวเมี*ชิ*หา*" 

ล่าสุดวันนี้ 8 ม.ค. 2567 “หนุ่ม กรรชัย” เผยในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ถึงประเด็นโพสต์เดือดว่า

“ไม่มีอะไรเลย โพสล์ลอยๆ ไปแบบนั้นแหละ เอาเป็นว่า ไม่ได้เจาะจงว่าเป็นใคร เรื่องอะไร ผมได้รับข้อมูลบางอย่างมาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ และมีหลักฐานชัดเจนในเรื่องบางเรื่อง ผมจึงโพสต์ลอยๆ ไม่ได้หมายถึงเรื่องอะไรทั้งนั้น ไม่มีอะไร ตามนั้น ไว้มีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวรู้กัน”

“แต่ที่ลงไป ไม่ได้ต้องการจะอะไรยังไงหรอก มันเป็นเรื่องไม่ยุติธรรมกับน้องคนหนึ่ง ซึ่งเหมือนถูกชักจูงในยามที่เขารู้สึกกำลังท้อแท้ กำลังเจอปัญหาอะไรบางอย่าง เหมือนน้องขับรถไป รถเสียศูนย์ แล้วปรากฏว่าไปเจอคน 2 คน ที่เขาอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว บอกว่าเป็นช่าง ซ่อมได้ ถึงเวลาแล้วก็ไม่ใช่ช่างหรอก แต่ไปซ่อมให้เขา กลายเป็นว่าพอน้องขับรถไปก็ไปกันใหญ่ รถชนบาดเจ็บสาหัส แต่ไอ 2 คนนั้นลอยตัว”

“ไว้วันหลังจะเล่านิทานให้ฟัง สนุก เรื่องนี้สนุก พูดแล้วหลักฐานในมือมันสั่น สั่นจริงๆ หลุดมาเมื่อไหร่นะ โอ้โห ถ้าไม่มีหลักฐานผมไม่กล้าโพสต์ เอางี้ดีกว่า”

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส