“อั้ม พัชราภา” อึ้ง ! หมอช้างทักครั้งแรก ลุ้นรักใหม่ ลั่นไม่ต้องเพียบพร้อม ด่างพร้อยยิ่งดี

17 ม.ค. 67

นางเอกซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” เปิดใจเรื่องราวความรักที่ถูก “หมอปลาย” ทักในเดือนมิถุนายน จะเจอนักธุรกิจ ดวงดีมีเสน่ห์มาเหนือเมฆ มีลุ้นรักใหม่ !!

โดยล่าสุด “อั้ม พัชราภา” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเรื่องรูปคู่กับ บี มาติกา” จนหลายคนแซวว่าไปขอแฟนกับเขาด้วยหรือเปล่า “อั้ม” บอกว่า ตนเป็นคนไม่รู้เรื่องมาก่อน ว่ามันมีเรื่องพระแม่บี มาติกา ขนาดคนมาแซวก็ยังไม่รู้ จนมาเก็ทตอนหลัง

บอกยังไม่ได้ขอเลย เพราะตอนนั้นไม่รู้เขามีฉายานั้น แต่คิดว่าพระแม่ต้องทำงานได้แล้ว เขาน่ารู้แล้วเราชอบแนวไหน เราขอคนดีอยู่ด้วยกันนานๆ ไม่ต้องหล่อมาก ไม่เคยเหงาเลย อยู่แต่บ้านตั้งแต่โควิด มีความสุขออกไปทำงานบ้าง ตอนนี้ยังไม่มีคนคุยเลย

"สเปกไม่เปลี่ยนค่ะ ขอคนดี อยู่ด้วยกันได้อย่างนานๆ ไม่ได้ชอบหล่อมากนะ หลายคนคิดว่าอั้มชอบหล่อมาก ถ้าชอบอะไรๆ คล้ายๆ กันก็ดี แต่ถ้าไม่คล้ายกันไม่มีดีกว่าเพราะมันเหนื่อย ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง แต่ถ้ามาเริ่มต้นใหม่แล้วบอก เขาจะปรับปรุงตัวต่อไป ไม่เอาอ่ะ เอาที่ทุกคนรู้มาก่อนว่าเป็นคนดีจริงๆ นะ (เรียกว่าเพียบพร้อมมานิดหนึ่ง ?) ไม่ต้องเพียบพร้อมนะ ไม่ได้ชอบคนเพียบพร้อม ด่างพร้อยยิ่งดี "

ส่วนเรื่องที่ไปเจอแฟนเก่า “ไฮโซพก” ในงานแต่ง "เมย์ พิชญ์นาฏ" กับ "บิ๊ก อัครวัชร" คนเชียร์รีเทิร์นโดยเฉพาะผู้จัดการมือทอง “เอ ศุภชัย” ชงหนักมาก คือวันนั้นซุ่มประตูที่ผ่านมามันไม่สนุกเลย พอมาถึงของตนก็หาอะไรทำ ก็ให้เขาเต้นอย่างที่เห็น ไม่ได้จะแกล้ง แค่ทำให้เป็นสีสัน ยืนยันเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ แจ้งให้ทราบก่อน

สำหรับเรื่องที่ “หมอปลาย” ทัก “อั้ม” บอกว่ามีลุ้นรักใหม่ เนื้อคู่เป็นนักธุรกิจ “อั้ม” ลั่น "ก็ต้องมีคนทักแม่นไม่แม่นก็ดูมาทุกปี ส่วนตัวดูหมอดูกับเพื่อนและพระ เขาบอกจะมีทุกปี เขาคงเห็นใจอยากให้เรามีแฟน แต่คิดว่ามิถุนายนปีหน้าจะมีแฟน"

"แต่อ.ช้าง (หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา) ปกติไม่เคยทักเรา แต่รอบนี้เขาทักว่า ปีนี้จะมีอะไรดีๆ เข้ามาน้า ปกติอ.ช้างไม่เคยทักเลย"

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส