นัดเมียมาหย่า แต่เมียมากับแฟนใหม่ กระโดดเกาะฝากระโปรงไปไกลกว่า 15 กม.

17 ม.ค. 67

 

หนุ่มใหญ่นัดเมียมาหย่า แต่เมียมากับแฟนใหม่ กระโดดเกาะฝากระโปรงไปไกลกว่า 15 กม. ตำรวจเห็นเหตุการณ์เข้าช่วย 

วันที่ 17 ม.ค. 67 ศูนย์วิทยุ 191 ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจาก น.ส.สุนัน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปีว่า นายสิทธิพันธุ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี อดีตสามีได้ขับรถกระบะมาปาดหน้ารถเก๋งของตนเอง เพื่อให้จอดรถจนเกิดการเฉี่ยวชน บนถนนอุดมสรยุทธ์ มุ่งหน้าออกถนนสายเอเชีย ต.บางกระสั้น อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา 

โดยนายสิทธิพันธุ์ ได้กระโดดเกาะหน้าฝากระโปรงรถเก๋ง ตนเกรงว่าจะถูกทำร้าย จึงไม่กล้าจอด รถขับรถมาตามถนนสายเอเชีย เพื่อขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานสายตรวจ เพื่อควบคุมสถานการณ์ 

เมื่อขับออกมาถึงถนนสายเอเชีย ช่วงประมาณหลัก กม.11 ต.บ้านหว้า อ.บางปะอิน ส.ต.ต.ทิวา พุทธคาวี ผบ.หมู่ป้องกันและปรามปบราม สภ.พระอินทร์ราชา อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา กำลังขับรถเก๋งอยู่บนถนนสายเอเชีย เพื่อกลับบ้านพัก เห็นเหตุการณ์ มีชายเกาะหน้ารถเก๋งส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือตลอดทาง จึงได้ขับรถประกบและแสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เรียกให้รถเก๋งจอดรถแล้วนำตัวชายที่เกาะอยู่หน้ารถลง ขณะเดียวกันสายตรวจของท้องที่เกิดเหตุมาดูแลควบคุมสถานการณ์ต่อ 

นัดเมียมาหย่า แต่เมียมากับแฟนใหม่ กระโดดเกาะฝากระโปรงไปไกลกว่า 15 กม.

สอบถาม น.ส.สุนัน กล่าวว่า ตนขับรถเก๋งมากับแฟนใหม่จาก จ.ระยอง เพื่อมาเซ็นทะเบียนหย่าที่ว่าการอำเภอบางปะอินกับนายสิทธิพันธุ์ หลังจากเลิกคบหากันได้ประมาณ 2 เดือน พร้อมกับการนำรถกระบะคันที่อดีตสามีขับมาชนตนเอง ซึ่งเป็นชื่อของตนเองไปขาย เพื่อชำระหนีสิ้นของอดีตสามีที่ก่อขึ้น 

โดยอดีตสามีนัดที่จะมารับตน แต่ตนปฏิเสธ เพราะกลัวจะถูกทำร้าย เนื่องจากอดีตสามีข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย แต่พอมาวันนี้โทรบอกเส้นทางให้ไปทางนี้ พอเห็นรถเก๋งที่ตนขับมาจึงได้ขับมาติดตามมาด้วยความเร็วแล้วปาดหน้า จนเกิดการเฉี่ยวชนกัน อดีตสามีลงจากรถก็โวยวาย ด้วยความกลัวตนจึงจะขับหลบหนี อดีตสามีได้กระโดดเกาะหน้ารถมา พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเหลือ จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยเหลือ 

ด้านนายสิทธิพันธุ์ กล่าวว่า อยู่กินอดีตภรรยามากว่า 20 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน จับได้ว่าภรรยานอกใจหลายครั้ง ให้อภัยมาทุกครั้ง จนล่าสุดได้คบหากับชายคนใหม่ที่รู้จักกันผ่านติ๊กต๊อก และขอแยกทางกับตนเอง จนมีการนัดหมายที่จะจดทะเบียนหย่า และตนขอให้ขายให้รถกระบะเพื่อนำเงินมาใช้หนี้สิน ตนได้เรียกอดีตภรรยาให้จอดรถแต่ไม่ยอมจอดรถ เพราะพาแฟนใหม่มาด้วย ทั้งที่ตนขอร้องไม่ให้พามา ตนจึงต้องขับรถเบียดให้จอด จากนั้นตนได้ลงจากรถเพื่อเข้าไปพูดคุย กลับถูกรถเก๋งจะชนจึงต้องกระโดดเกาะหน้ารถ เพราะถ้ากระโดดหลบออกมาที่ถนนจะถูกรถชน จากนั้นอดีตภรรยาขับรถด้วยความเร็วออกถนนสายเอเชียแล้วส่ายไปส่ายมา จะให้ตนตกจากรถ เปิดกระจกและมือตนเองให้หลุดจากรถ จนมีตำรวจมา เป็นระยะทางประมาณ15กิโลเมตร

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส