“หมอช้าง” ลั่นรอดูเลยแฟนใหม่ “อั้ม พัชราภา” หลังเม.ย. ถ้าเลยจากนี้อาจไม่ได้ทักแล้ว !!??

18 ม.ค. 67

“หมอช้าง ทศพร” เผยเหตุทัก “อั้ม พัชราภา” มีดวงจะมีรักใหม่ เพราะในปีนี้ราศีพิจิกมีโชคเรื่องความรัก เรื่องที่ว่าเป็นนักธุรกิจหรือเปล่า ไม่รู้ ต้องรอดูเลยเม.ย. เข้าเดือนพ.ค. - มิ.ย. ถ้าเลยจากนี้อาจไม่ได้ทักแล้ว

โดย “หมอช้าง ทศพร” เล่าเป็นครั้งแรกที่ทัก “อั้ม พัชราภา” เรื่องความรักว่า "คือที่ไม่เคยทักเขาเพราะจังหวะมันยังไม่ใช่ จริงๆ ก็ไม่เชิงทักเขาหรอก เวลาให้สัมภาษณ์ผมพูดตามราศี บังเอิญในปีนี้ ราศีพิจิก มีโชคเรื่องความรัก แล้วคนรู้จักเราก็มีราศีพิจิกเยอะซะด้วย หนึ่งในนั้นก็ คุณอั้ม พัชราภา ซึ่งพอเขามีโชคทางนี้ปุ๊บ แล้วเป็นเรื่องเดียวที่เขาถามตลอดเวลา ก็เข้าทางเขาไง ก็ทายกันออกไป หลักฐานอื้อ แต่ถ้าอั้มไม่มี ผมก็เดือดอร้อน (หัวเราะ)"

"แต่จริงๆ ที่เขาถามช่วงหลังเยอะๆ คือ ใส่เสื้อสีไหนไปจับฉลาก โทรมา 3 ครั้ง ผมไม่บอก เพราะผมก็ไปจับด้วยไง เรื่องไรจะบอก บอกไปก็เป็นคู่แข่ง ในงานมีแค่ 10 คนไง แต่ครั้งที่ 3 จะออกจากบ้านแล้ว เขาโทรมารอบที่ 3 บอก อาจารย์ต้องบอกนะว่าใส่เสื้อสีอะไร (หัวเราะ) เขาเลยใส่สีเขียวไป ซึ่งอั้มเป็นคนที่จับฉลากแล้วจะได้รางวัลที่ 1 ที่ออก คือรางวัลแรกที่ออก ไม่ใช่ใหญ่ที่สุด แต่รอบนี้ก็ใช่ได้ ได้รางวัลรองลงมา"

"แต่จริงๆ เขาชอบคุยเรื่องช้อปปิ้งมากกว่า โดยทฤษฎีเขาจะมีดวงเรื่องนี้ และจะมีข่าวดีในเรื่องนี้ ก็รอติดตาม ช่วงหลังเดือนเมษายน ดาวจะเปลี่ยน ไม่ใช่ไปสัมภาษณ์ต่อพรุ่งนี้ (หัวเราะ)"

"คนเป็นซูเปอร์สตาร์พระเจ้าต้องให้บางอย่าง อย่างที่เราเคยได้ยินแหละ ลักกี้อินเกม อยู่กับเพื่อนก็มีความสุข วันก่อนไปไหว้พระที่อยุธยาด้วยกัน เขาก็เอ็นจอย ปกติอากาศร้อนต้องหงุดงหงิด เราก็ห้ามไว้เยอะด้วยแหละ อยู่ในวัด (หัวเราะ) เขาได้รับความรักเยอะจากเพื่อน ครอบครัว คนรอบตัว คนที่จะเข้ามาต้องเลือก ต้องคัดสรร"

"เรื่องที่ว่าเป็นนักธุรกิจหรือเปล่า ไม่รู้ ต้องรอดูเลยเม.ย. เข้าเดือนพ.ค. - มิ.ย."

อั้มบอกเป็นครั้งแรกที่หมอช้างทักเองความรัก ?
"ก็ดูจากช่วงเวลาก็ต้องทัก ถ้าเลยจากนี้อาจไม่ได้ทักแล้ว (หัวเราะ)"

หมอช้าง

อั้ม พัชราภา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส