"มิว ศุภศิษฏ์" รับสถานะไม่โสดแล้ว ยิ้มเขินควง "ตุลย์ ภากร" ถ่ายแบบคู่ครั้งแรก

18 ม.ค. 67

มิว ศุภศิษฏ์ รับสถานะไม่โสดแล้ว ยิ้มเขินควง ตุลย์ ภากร ถ่ายแบบคู่ครั้งแรก ดีใจครอบครัวไฟเขียวเรื่องความรัก

ถูกจับตามองอยู่เรื่อยๆ สำหรับความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่ม "มิว ศุภศิษฏ์" กับเพื่อนสนิท "ตุลย์ ภากร" ที่เปิดรับต้นปีก็ปล่อยเซ็ทภาพคู่หวานๆเต็มหน้าไทม์ไลน์อินสตาแกรม แถมมีภาพทั้งคู่ควงกันไปทำทริปบุญ เที่ยวขี่ช้างเชื่อมสัมพันธ์ที่ จ.เชียงใหม่กันด้วย ทำเอาแฟนๆอมยิ้มหวีดเชียร์จิ้นกันสุดๆ

มิว ศุภศิษฏ์

ล่าสุด “มิว ศุภศิษฏ์” ที่ได้มาร่วมบวงสรวงละคร มนต์รักลูกทุ่ง2567 และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตื่นเต้นที่ได้ถ่ายคู่กันกับ”ตุลย์” คอนเซปต์เป็นแฟชั่นแสงสี เขาติดต่อมาทางตนและไปคุยกับน้อง ถือเป็นโอกาสที่ดีได้ทำงานร่วมกัน ถามว่าเป็นการเปิดตัวหรือเปล่า ตนไม่สามารถบอกได้เป็นการแกรนด์โอเพนนิ่งไหม ตอนถ่ายก็มีเขินๆ ถ้าทุกคนดูแล้วแฮปปี้ก็ตนดีใจ บอกพยายามถ่ายให้มันคูลๆ แต่คนชมน่ารักก็ดี รับมีงานคู่ติดต่อมาเรื่อยๆตั้งแต่ถ่ายแบบไป ก็เดี๋ยวรอดูจะมีงานอะไรคู่กันอีก

ถามต่อ กดดันไหมคนจับตามองคู่เราเยอะ
“มิว” บอกเลิกกดดันแล้วคนจับตามอง ขอปล่อยจอยเพราะอายุเยอะด้วย ถ้าทุกคนจิ้นก็สบายใจ ขอบคุณทุกคนมากๆที่เชียร์ แฮปปี้เหมือนกันทางครอบครัวเราก็เปิดใจเรื่องรักของเรา “พ่อแม่” เราบอกน่ารักดี มีปรึกษาเรื่องหัวใจบ้างนิดหน่อย ยิ้มเขินเขาก็รับ “ตุล” เป็นลูกอีกคน

เราก็พาเพื่อนๆหลายคน ไปบ้านปกติไม่ใช่เขาคนเดียว ทริปต่อไปมีจะพาที่บ้านและเขาไปด้วยกันกำลังคิดแพลน เผยสถานะของตอนนี้ของตัวเองไม่โสด ฝากจินตนาการกันต่อไปว่าสถานะจะเป็นไง เพราะเราก็เริ่มพัฒนามาจากเพื่อนนั้นแหละ

มิว ศุภศิษฏ์

มิว ศุภศิษฏ์

มิว ศุภศิษฏ์

มิว ศุภศิษฏ์

มิว ศุภศิษฏ์

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส