“เบียร์ เดอะวอยซ์” คืนชีพสวยมั่น ลั่นไม่เหมือนนางร้ายในละคร ชีวิตจริงเขามาชอบเราเอง !

22 ม.ค. 67

เบียร์ เดอะวอยซ์” คัมแบ็กโซเชียล คืนชีพ สวยมั่นใจ ไม่กลัวพีเรียด เปิดศึกปะทะชาวเน็ตคำต่อคำ ลั่นชีวิตไม่เหมือนนางร้ายในละครเพราะชีวิตจริงเขามาชอบเราเอง

หลังจากดราม่าข้ามปีจน “เบียร์ เดอะวอยซ์” ปิดโซเชียลไป ล่าสุดวันนี้ 22 ม.ค. 2567 กลับมาโพสต์แล้ว โดยเป็นการโปรโมทละครที่เจ้าตัวเล่นในบทบาทนางร้าย เขียนแคปชั่นว่า "เป็นนางร้ายค่ะ พร้อมตบ" งานนี้เจอชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ว่า "บทคล้ายกับชีวิตจริงเลยครับ"

ด้าน “เบียร์ เดอะวอยซ์” ตอบกลับทันทีว่า "ไม่เหมือนค่ะ ชีวิตจริงเขามาชอบเราเองนะ... ในเรื่องต้องทำทุกอย่าง ทำแกง ทำสารพัด ถ้ามีเวลาก็รอชมค่ะ"

งานนี้กลายเป็นไวรัลอีกรอบ กับประโยคสุดมั่นสไตล์สาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” คนแห่แคปข้อความตอบกลับแชร์สนั่น คอมเมนต์ถล่มทลาย

ล่าสุด “เบียร์ เดอะวอยซ์” โพสต์ร่ายยาว เคยทำพลาดขอโทษแล้วแต่ไม่ได้หมายความชีวิตต้องจบลง โดยเปรียบเทียบกับกรณีดาราเกาหลีที่ต้องฆ่าตัวตาย ว่า

"เอางี้นะคะ คนเราน่ะ ทำพลาดกันได้ แต่มันไม่ได้หมายความว่า ชีวิตของเราต้องจบ ดูอย่างเคสดาราเกาหลีที่ต้องฆ่าตัวตาย เชื่อมั้ยว่า เสียดายชีวิตเค้าเหลือเกิน บางคนหน้าตาน่ารัก ร่าเริงสดใส แค่มีแฟน แล้วโนบรา เพราะมันอึดอัดร่างกาย แค่นี้ต้องรุมประนามเค้า จนเค้าฆ่าตัวตาย"

"ถามจริงว่าสะใจกันมากหรอ เบียร์เองเห็นแล้วถ้าได้อยู่ข้างๆ เค้า อยากบอกเค้าว่าเบียร์รอดูรูปที่สดใสและมีความสุขจากเค้าทุกคน ใบหน้านางฟ้าประทานสุดๆ เสียดายเหลือเกินที่เค้าไม่ได้อยู่บนโลกให้เราได้เห็นความสดใสอีกแล้ว"

"เพราะฉะนั้น อะไรที่เบียร์พลาดไป เบียร์ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องแล้ว และจะไม่แคร์ Hater แน่นอน เพราะ Nobody's Perfect ใครสมบูรณ์แบบบ้างหรอ ถ้ากล้าพอจะมาวิจารณ์คนอื่น สุดท้ายเบียร์ขอบคุณไม่ว่าผู้ใด ที่เข้าใจโลก แล้วถ้าใครชีวิตมันมีความทุกข์อยู่ ก็อยากบอกว่ามันไม่ได้แก้ที่คนอื่นค่ะหรือตามด่าคนอื่นค่ะ ต้องแก้ที่ตัวเอง ขอบคุณค่ะ"

เบียร์ เดอะวอยซ์

เบียร์ เดอะวอยซ์

เบียร์ เดอะวอยซ์

เบียร์ เดอะวอยซ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส