ช็อก! สาวเน็ตไอดอลดับเปลือยปริศนาคาคอนโดหรู ซอยประชาอุทิศ 24

22 ม.ค. 67

ช็อก! สาวเน็ตไอดอลเปลือยปริศนาดับคาคอนโดหรู ซอยประชาอุทิศ 24 ขณะที่แฟนหนุ่มถูกยิงสาหัส ในคอนโดย่านสนามบินน้ำ 

วันที่ 22 ม.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ภายในซอยประชาอุทิศ 24 เมื่อเวลา 04.30 น. โดยภายในห้องพบร่าง น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพเปลือย ไม่สวมใส่เสื้อผ้า 

ที่มือซ้ายพบอาวุธปืน พร้อมแม็กกาซีนวางไว้ในมือ สภาพบาดแผลพบรอยถูกยิงบริเวณเหนือกกหูด้านซ้าย ซึ่งเพื่อนผู้เสียชีวิตแจ้งให้ตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ 

จากนั้นเวลาประมาณ 13.00 น. ที่สน.ห้วยขวาง หลังจากที่ตำรวจได้เรียกเพื่อนของผู้เสียชีวิตเข้าสอบปากคำ ทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับเพื่อนของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ภายในคอนโดแห่งนี้กับแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบหาได้ประมาณ 2 ปี ปกติผู้เสียชีวิตจะออนไลน์ในโซเชียลมีเดียอยู่ตลอดเวลา แต่เพื่อนๆ ได้ผิดสังเกต เนื่องจากผู้เสียชีวิตในออฟไลน์ไปประมาณ 24 ชั่วโมง จึงเดินทางมาหาที่ห้อง และได้ใช้คีย์การ์ดเปิดประตูเข้าไป ก็พบเห็นสภาพกล่องพัสดุภายในห้องกระจัดกระจาย และพบร่างผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่ 

ที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตกับแฟนหนุ่นมีปัญหาทะเลาตบตีกันบ่อย แต่ฝ่ายผู้ตายไม่สามารถเลิกได้ เพราะฝ่ายชายไม่ยอม โดยฝ่ายชายเข้าไปพัวพันกับธุรกิจสีเทา ซึ่งเมื่อปีที่แล้วฝ่ายชายก็เคยก่อเหตุรุมทำร้ายดีเจชายคนหนึ่งที่ถูกว่าจ้างไปเล่นที่บ่อนในประเทศเพื่อนบ้าน 

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าล่าสุดแฟนหนุ่มใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ภายในห้องพักคอนโด ย่านสนามบินน้ำ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจรักษา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส