ตำรวจ เปิดปมผู้ต้องหาทำร้ายครูสาวในโรงเรียน หวังข่มขืน

22 ม.ค. 67

ตำรวจ เปิดปมผู้ต้องหาทำร้ายครูสาวในโรงเรียน ช่วงเข้าเวรวันหยุดคนเดียว หวังข่มขืน แถมเสพยาบ้ามา 10 เม็ด 

วันที่ 22 ม.ค. 67 ที่ จ.เชียงราย พล.ต.ต.มานพ เสนากุล ผบก.ภ.จว.เชียงราย แถลงกรณีที่ครูสาวถูกทำร้ายในโรงเรียน พื้นที่ ม.4 ต.ดอยลาน อ.เมือง จ.เชียงราย ขณะเข้าเวร เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมาว่า 

ในวันดังกล่าวนายนิรันดร์ จันต๊ะนาเขต อายุ 38 ปี ได้มารับจ้างตัดไม้ในโรงเรียน เมื่อสบโอกาสได้เข้าไปทำร้ายนางอัจฉราภรณ์ อายุ 41 ปี เพื่อมุ่งหวังล่วงละเมิดทางเพศครู จากนั้นทั้ง 2 คนจึงได้มีการต่อสู้กัน ทำให้ต่างฝ่ายต่างได้รับบาดเจ็บ กระทั่งมีคนเข้ามาช่วยนำครูส่งโรงพยาบาล 

พล.ต.ต.มานพ กล่าวต่อว่า จากการสอบปากคำนายนิรันดร์ (ผู้ต้องหา) ยังให้การปฏิเสธในข้อหาข่มขื่น แต่ยอมรับข้อหาทำร้ายร่างกายคุณครูจริง ซึ่งแต่พยานค่อนข้างชัดเจน ทั้งพยานหลักฐานที่จะพยายามข่มขืนคุณครู และทำร้ายร่างกายคุณครู ซึ่งทั้งนี้ยังจะดูหลักฐานเพิ่มว่าจะสามารถดำเนินคดีเพิ่มได้อีกหรือไม่ 

หลักฐานที่ได้มีปืนปลอม 1 กระบอก มีดยาวราว 1 ฟุต 2 เล่ม โดยผู้ต้องหาอ้างว่าอาวุธดังกล่าวพกติดตัวไว้ป้องกันตัวเท่านั้น และจากการตรวจสอบฉีดพบมีสีม่วง ทราบว่าผู้ต้องหาได้ซื้อยาบ้ามา 10 เม็ด ก่อนก่อเหตุผู้ต้องหาได้เสพหมด 10 เม็ด 

จากการตรวจสอบประวัตินายนิรันดร์ (ผู้ต้องหา) ทราบว่าเมื่อปี 2554 เคยถูกดำเนินคดีข้อหากระทำชำเราเด็กอายุ 14 ปี ปรากฏว่าได้มีการตกลงกับฝ่ายผู้เสียหายได้ แต่กฎหมายไม่สามารถยอมความได้ ศาลได้มีคำพิพากษาลงโทษ 2 ปี 

ซึ่งในส่วนคุณครูนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหา 3 ข้อหา 1.ทำร้ายร่างการถึงสาหัส 2.มีเจตนาจะร่วมทางเพศ 3.และเสพยาเสพติด 

ทั้งนี้มีรายงานว่าคุณครูอัจฉราภรณ์ ตอนนี้มีอาการพูดไม่ได้ เสียงไม่มี แต่หวาดกลัวร้องไห้ตลอดเวลา ตอนนี้ทางแพทย์กำลังรักษาอาการร่างกายและสภาพจิตใจ หลังจากคุณครูมีอาการดีขึ้น จะย้ายไปโรงเรียนไหนก็สามารถย้ายได้ เพื่อให้สบายใจคุณครู

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส