ช็อก! แม่น้องชมพู่ร่ำไห้ เปิดใจรอหย่า แฉผัวพาผู้หญิงนอนในบ้านเป็นปี

24 ม.ค. 67

 

ช็อก! แม่น้องชมพู่ร่ำไห้ เปิดใจรอหย่า แฉผัวพาผู้หญิงนอนในบ้านเป็นปีชีวิตเหลือแค่  “สะดิ้ง” ขณะที่ พ่ออนามัย ยอมรับผิดนอกใจ ขอโอกาสแก้ตัว 

วันที่ 24 ม.ค. 67 นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ ออกมาพูดกลางไลฟ์สดทั้งน้ำตา ผ่านช่องยูทูบ “แม่น้องชมพู่ Family” ซึ่งมีผู้ติดตาม 6.98 หมื่นคนว่า ขณะนี้ได้แยกทางกับสามีคือ นายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อน้องชมพู่แล้ว หลังมีคอมเมนต์เข้ามาต่อว่าแม่มากมาย กล่าวหาว่าแม่นอกใจ ทั้งที่เรื่องจริงคือ พ่อน้องชมพู่เองที่นอกใจ ทำให้ครอบครัวมีปัญหา 

“ที่ต้องออกมาพูด เพื่อปกป้องตัวเองและลูกสาวก็คือน้องสะดิ้ง ที่ตอนนี้แม่ให้สะดิ้งมานอนกับแม่ที่บ้าน ทำห้องนอนให้ เพราะอยู่ด้วยกันกับพ่อไม่ได้แล้ว” 

“อนามัยรู้ดีว่าทำอะไร เขาไม่ได้ต้องการคนรัก หรือคู่ชีวิต เขาแค่ต้องการผู้หญิงเท่านั้น เป็นเหตุผลที่เคยจะแยกทางกันมาครั้งหนึ่ง แต่ก็ให้โอกาส มาครั้งนี้ถือว่าตัดสินใจแยกทางแล้ว 

“ลูกรู้ทุกอย่าง รับไม่ไหวแล้ว เราก็เป็นคนชั่วในสายตาคนอื่นทันที แผลนี้คงหนักสุดแล้ว หลงผิด 1 ปีเต็ม ตอนที่แม่จับได้ ให้เขาพูดเองแล้วกันว่าเขาทำอะไรกับเราสองแม่ลูก” 

นอกจากนี้ นางสาวิตรี ได้กล่าวตอบเอฟซี ด้วยว่า “ถ้าผัวพี่นอกใจไปนอนกับคนอื่น พี่ยังเข้าใจ พี่รับไหวไหม เอาผู้หญิงมานอนในบ้าน หนูใจเย็นมาก เป็นปีแล้ว ขณะเราทำงานงกๆ อนามัยหยุดส่งอิโมจิร้องไห้ไปช่องต่างๆ ได้แล้ว” 

ขณะที่ นายอนามัย พ่อน้องชมพู่ ได้พูดกลางไลฟ์สดในช่องของตัวเองว่า ยอมรับผิดทุกอย่าง ยอมรับนอกใจจริง แต่ก่อนหน้าที่เคยทะเลาะกันบ่อยๆ ไม่เคยมีเรื่องมือที่สาม หรือนอกใจเลย แค่ขับรถออกไปดื่มแอลกอฮอล์ เมาก็จอดรถนอน เพิ่งจะมานอกใจครั้งล่าสุด 

“อยากขอโอกาส เพื่อแก้ไขปรับปรุงตัว ให้กลับมาเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม สัญญาว่าจะเลิกทำไม่ดีทุกอย่าง และขอยอมรับผิดไว้แต่เพียงผู้เดียว”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส