ทหารเกณฑ์ขายยาบ้า หาเงินไปใช้หนี้ร้านสหกรณ์ในค่าย 7 พันบาท

25 ม.ค. 67

ตำรวจรวบทหารเกณฑ์วัย 22 ปี พร้อมยาบ้าร่วม 2,500 เม็ด สารภาพเป็นหนี้ร้านสหกรณ์ในค่ายทหารกว่า 7,000 บาท 

วันที่ 25 ม.ค. 67 พ.ต.อ.ยุทธนา ไตรทิพย์ ผกก.สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ พร้อม พ.ต.ท.สืบสกุล เกงขุนทด รองผกก.(สืบสวน) นำตัวพลทหารสาวิทธิ์ ซันรัมย์ หรือหนึ่ง พร้อมกำลังชุดสืบสวนเข้าจับกุม

พลทหารสาวิทธิ์ อายุ 22 ปี สังกัดค่ายทหารอากาศแห่งหนึ่งจังหวัดปทุมธานีหลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านที่ ต.ร่อนทอง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ว่ามีพฤติกรรมค้ายาบ้า ซึ่งจากการตรวจค้นที่บ้านพักพบยาบ้าใส่ซองพลาสติกอยู่ในกระเป๋าเสื้อชุดทหารอากาศที่แขวนไว้ในบ้านพักตรวจนับได้ 2,496 เม็ด

โดยระหว่างการค้นบ้าน เจ้าหน้าที่เห็นนายธีระ อายุ 32 ปี อยู่ ต.ร่อนทอง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ กำลังเดินออกจากบ้านนายหนึ่ง จึงทำการตรวจค้นพบยาบ้าอยู่ในตัวอีก 81 เม็ดเมื่อตามไปค้นที่บ้านพักยังพบอาวุธปืนอีก2กระบอกจึงนำตัวมาสอบสวน
จากการสอบสวนพลทหารรับสารภาพว่าตนเซ็นต์ซื้ออาหารการกินในร้านสหกรณ์ของค่ายทหาร เป็นเงินรวมกว่า 7,000 บาท แต่ไม่มีเงินใช้หนี้ ช่วงปีใหม่ค่ายทหารให้ลาพักเป็นเวลา 30 วัน ซึ่งได้สัญญากับร้านสหกรณ์เอาไว้ว่ากลับมาจะเอาเงินมาใช้หนี้
แต่ระหว่างที่มาอยู่บ้านไม่มีรายได้มาจากไหนจะขอพ่อแม่ก็สงสาร จนกระทั่งติดต่อนักค้ายาชาวลาวทางเฟชบุ๊ค นักค้ายาพร้อมส่งยาให้ก่อน แล้วค่อยส่งเงินคืนในภายหลัง จึงนัดหมายรับยากันที่ อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม และกำลังขายได้ส่วนหนึ่งแล้ว มาถูกตำรวจจับกุมก่อน
หลังสอบสวนได้ส่งตัวให้ ร.ต.อ.มานิตย์ ศิริเวช รองสารวัตรสอบสวน สภ.สตึก ไปดำเนินคดีต่อไปเบื้องต้น ตั้งข้อหาครอบครองเพื่อจำหน่ายยาเสพติดประเภท1(ยาบ้า

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส