คาดนอนทับลูก 2 เดือน ดับ คุณแม่วัยใสเพียง 17 ปี

27 ม.ค. 67

คุณแม่มือใหม่ อายุ 17 ปี คลอดลูกมาได้ 2 เดือน ให้ลูกนอนกลางพ่อแม่ขนาบข้าง รุ่งเช้าพบเลือดออกปากลูกตัวเริ่มแข็ง แม่เผยลูกกินนมครั้งสุดท้าย 3 ทุ่ม รุ่งเช้าพบลูกนิ่งเลือดออกปาก

วันที่ 27 ม.ค. 67 หน่วยกู้ภัยวังกรูด อ.สตึก จ.บุรีรัมย์นำร่างที่ไร้วิญญาณของ ด.ญ.วริธร หรือ น้องเมย์  อายุ 2 เดือน มาส่งที่บ้านโนนแดง ต.ชุมแสง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.วาสนา อายุ 17 ปี แม่ของน้องเมย์

หลังจากหน่วยกู้ชีพ อบต.ชุมแสงรับตัวไปส่งที่โรงพยาบาลเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ด้วยอาการเลือดออกปากไม่รู้สึกตัว เมื่อหมอตรวจอาการแล้วแจ้งกับญาติว่า “เด็กเสียชีวิตแล้ว”

น.ส.วาสนาแม่เด็กเล่า ว่าปกติตนจะให้ลูกสาวนอนกลาง ตนกับสามีจะนอนขนาบข้างลูก วานนี้เวลาประมาณ 21.00 น. ลูกกินนมครั้งสุดท้าย หลังจากนั้นเอาผ้ามาคลุมตัวเพราะอากาศเย็น เมื่อลูกนอนหลับตนก็เคลิ้มหลับตามไปด้วย พอรุ่งเช้าเวลาประมาณ 06.00 น. แปลกใจที่ลูกไม่ร้องกินนม จึงจับดูลูกพบว่าไม่รู้สึกตัว และตัวเริ่มเย็น จึงปลุกสามีให้มาดู ก่อนจะแจ้ง 1669 ให้พาลูกไปส่งโรงพยาบาลยอมรับได้ลูกคนแรกเลี้ยงลูกยังไม่ค่อยเป็น

นายธวัชชัย ศรีสุข อายุ 27 ปี พ่อเด็กเล่าว่าหลังจากภรรยาเรียกให้ตื่นมาดูลูกพบว่าลูกสาวมีเลือดออกปากตัวเริ่มแข็งตกใจทำอะไรไม่ถูกเรียกให้คนมาช่วยไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบต้องรอผลการพิสูจน์ของแพทย์ซึ่งจะออกในวันจันทร์นี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส