เปิดวงจรปิด ช่างกิต อยู่กับ พร กลางดึกก่อนจะไปเจอศพของคนตาย

4 ก.พ. 67

เปิดวงจรปิด ช่างกิต อยู่กับพรกลางดึกคืนวันที่ 29 ม.ค.67 ก่อนช่วงเย็นจะไปเจอศพของ ใหม่ ผัวพร

 

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน นายธนาสันต์ เตอั้น อายุ 33 ปี ถูกโยนทิ้งมัดมืดมัดเท้าไว้ข้างทางเลียบมอเตอร์เวย์ เมื่อวันที่ 29 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา ก่อนที่เมียผู้ตายจะให้ข้อมูลกับตำรวจว่าก่อนที่ผัวหายไปพบส่งแชตปริศนาผ่านเฟซบุ๊ก อ้างทำหญิงท้อง ขอเลิกเมีย

และเมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 2 ก.พ.67 ตำรวจเข้าจับกุมนายกิตติโชติ แพไพรมูล อายุ 37 ปี โดยนาย กิตติโชติ เป็น 1 ในกลุ่มที่ก่อเหตุอุ้มฆ่านายธนาสันต์ ซึ่งวันที่พบศพวันที่ 29 ม.ค. 67 นายกิตติโชตได้ขับรถมากับ น.ส.วรรณพร หลักแหลม หรือ พร อายุ 33 ปี ภรรยาผู้ตาย ก่อนจะมายืนดูตอนเก็บร่างผู้ตาย 

ทีมข่าวตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด คืนวันที่ 29 ม.ค.67 เวลา 00.00 น.กล้องวงจรปิดจะสามารถจับภาพรถกระบะตู้ทึบของ นาย กิต จอดอยู่หน้าบ้านนางพร ก่อนที่านายกิต จะเดินออกจากบ้านของนางพร เพื่อมาเคลื่อนย้ายรถจักรยานยนต์ ที่จอดขวางท้ายรถกระบะตู้ทึบ จากนั้นนายกิต ได้ทำการถอยรถกระบะตู้ทึบมาจอดเอาไว้ที่หน้าปากซอยบ้านนางพร

หลังจากนั้นเวลา 00.05 น.ของวันที่ 29 ม.ค.67 หลังจากนายกิต เคลี่ยนย้ายรถกระบะตู้ทึบเสร็จแล้ว กล้องวงจรปิดจะสามารถจับภาพนายกิต เดินกลับเข้าไปที่บ้านของนางพร โดยสวมใส่ชุดเดียวกันกับวันที่เดินทางไปดูศพพร้อมนายพร คือเสื้อยืดแขนยาวสีขาว กางเกงขายาว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส