"เปิ้ล ไอริณ" คัมแบ็ก! เซ็กซี่โหนบาร์ถ่ายเอ็มวีใหม่ ใช้เวลาแต่งเพลง 10 นาที

7 ก.พ. 67

เปิ้ล ไอริณ คัมแบ็ก! เซ็กซี่โหนบาร์ถ่ายเอ็มวีใหม่ ในเพลง PASSION  ใช้เวลาแต่งเพลง 10 นาที


เดินหน้าถ่ายทำเอ็มวีเพลงล่าสุดกันไปแล้วของศิลปินสาวแซ่บตัวแม่ เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว ในเพลง"Passion"แนวเพลงPop สนุกๆ ให้กำลังใจคนที่กำลังท้อแท้หมดหวัง เพลงนี้จะสอนให้เรารู้ว่าล้มแล้วต้องลุกยังไง เปิ้ลตั้งใจมอบ Passion ความหลงไหลให้ตัวเอง ให้กับทุกคน ต้อนรับวันวาเลนไทน์ ที่จะถึงนี้ เพลงนี้เปิ้ลใช้เวลาแต่ง10นาที ทำนองก็ดีไซด์เอง ภูมิใจตัวเองที่ก้าวมาเป็นนักเขียนเพลงด้วยตัวเอง

ส่วนการถ่ายทำเอ็มวี เปิ้ลกำกับเองดูแลเอง ทั้งหมด เอาสิ่งที่มันอยู่ในหัวเราถ่ายทอดออกมาให้ทีมงาน คือเรียกว่าทำเองทั้งหมดทุกขั้นตอน ในเรื่องคอสตูมเพลงนี้เปลื่ยนหลายชุดมากสวยและแซ่บทุกชุดค่ะ

ในส่วนของนักแสดงร่วมเปิ้ลได้ น้อง“เฟิร์ส ศุภากร เมตตาธนิกกุล”น้องเข้าวงการมาใหม่ๆหนุ่มหล่อเอ๊าะๆ อายุแค่20 เป็นนักศึกษาและนักกีฬา ม.ธรรมศาสตร์ (อินเตอร์)มาเล่นเป็นพระเอกในเอ็มวี

ถามว่าเพลงนี้จะปังเหมือนเพลง money(ฟังแล้วรวย) หรือเปล่า เปิ้ลไม่ได้คาดหวังก็อยู่ที่แฟนๆว่าจะชื่นชอบหรือเปล่า แต่เปิ้ลมีความสุขที่ได้ทำลงทุนเองทุกบาททุกสตางค์ ตั้งใจจะปล่อยเพลงวันที่11 กุมภาพันธ์นี้ อยากให้ทุกคนฟังและรักตัวเองมากๆ ฝากเป็นกำลังใจปละติดตามทุกช่องทางด้วยนะคะ

เปิ้ล ไอริณ

เปิ้ล ไอริณ

เปิ้ล ไอริณ

เปิ้ล ไอริณ

เปิ้ล ไอริณ

เปิ้ล ไอริณ

เปิ้ล ไอริณ

เปิ้ล ไอริณ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส