กระบะพุ่งเสยท้ายสองแถว นักเรียนโหนรถร่างกระเด็นขาขาด เจ็บระนาว 16 ราย

7 ม.ค. 63
วันที่ 7 ม.ค. 63 เกิดอุบัติเหตุ รถกระบะพุ่งชนท้ายรถกระบะโดยสารสองแถว บนถนนสายเอเชีย พื้นที่ อ.นาหม่อม จ.สงขลา ผู้โดยสารบาดเจ็บยกคัน 16 คน ส่วนใหญ่เป็นนักเรียน โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย 2 และนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคหาดใหญ่ ในจำนวนนี้ มีอาการหนัก 4 คนซึ่งยืนโหนท้ายรถ ส่วนที่เหลือมีอาการฟกช้ำจากแรงกระแทก ขณะที่คนขับรถกระบะสองผัวเมียบาดเจ็บเช่นกัน
บริเวณจุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
โดยนักเรียนชายขาขวาขาด บริเวณน่อง เท้าติดอยู่กับท้ายรถ 1 ราย ทราบชื่อคือ นายอภิสิทธิ์ อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย 2 หน่วยกู้ชีพมัชฌิมา และหน่วยกู้ชีพทุ่งขมิ้น ช่วยกันลำเลียงผู้บาดเจ็บทั้งหมด ส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์โดยด่วน
บริเวณจุดเกิดเหตุ
สภาพที่เกิดเหตุ รถกระบะที่พุ่งชนจอดอยู่กลางถนน ด้านหน้าซ้ายพังเสียหาย มีนายอภิวิชญ์ ศรีลาโพธิ์ อายุ 34 ปี เป็นคนขับ และภรรยานั่งมาด้วย ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ ส่วนรถกระบะโดยสารสองแถว ถูกชนจนกระเด็นพุ่งลงไปอยู่ในคูริมถนน มีนายดอเล๊าะ หวังบือซา อายุ 52 ปี เป็นคนขับ และปลอดภัยแล้ว
เจ้าหน้าที่ช่วยผู้บาดเจ็บ
จากการสอบถามหนึ่งในนักเรียนชายที่นั่งมาในรถ บอกว่า ขณะเกิดเหตุ เหมือนว่ารถสองแถวกำลังจะเบรกรับผู้โดยสาร ทำให้รถกระบะที่วิ่งตามหลังมา เบรกไม่ทัน พุ่งชนท้าย ทำให้เพื่อนนักเรียนที่ยืนโหนท้ายรถราวอยู่ ได้รับบาดเจ็บหนัก หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.วิวัฒนชัย์ ธรรมวิทยาภูมิ ผู้กำกับการ สภ.นาหม่อม พร้อมพนักงานสอบสวน ลงพื้นที่มาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และจะทำการสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอีกครั้ง ว่าเป็นความประมาทของรถคันใด  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ