ระทึกกลางถนน! ตำรวจสกัดจับรถขนยาบ้า พบของกลางกว่า 1 ล้านเม็ด

9 ก.พ. 67

ระทึกกลางถนน! ตำรวจ บก.ปส. ผนึกกำลัง ชุดสืบ สภ.ด่านช้าง สุพรรณบุรี สกัดจับรถขนยาบ้า พบของกลางกว่า 1 ล้านเม็ดซุกใต้หลังคารถ 

วันที่ 9 ก.พ. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปส. ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ร่วมกันสกัดจับรถตู้ขนยาบ้ากลางถนน สาย 333 บริเวณหน้าปั้มน้ำมัน ในตลาดด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี 

โดยควบคุมตัวผู้ต้องหาภายในรถตู้ไว้ได้ เป็นคนขับรถตู้และพวกทั้งหมด 4 คน จากนั้นได้นำรถตู้มาที่ สภ.ด่านช้า เพื่อค้นหาของกลาง ซึ่งพบของกลางเป็นยาบ้าซุกซอกใต้หลังคารถตู้ จากการสอบถามคนขับรถตู้ให้การว่าไปรับยาบ้ามาจากภาคเหนือกำลังจะขนไปต่อยัง จ.สตูล 

เบื้องต้น พ.ต.อ.ทัตเทพ เลิศลักษณ์มีพันธุ์ ผกก.สภ.ด่านช้าง ได้รับการประสานจากชุด บก.ปส. ว่าจะมีขบวนการค้ายาเสพติดขนส่งยาเสพติดจากภาคเหนือมุ่งหน้าสู่ภาคใต้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งสายสะกดติดตาม แต่ปรากฏว่ารถของผู้ต้องสงสัยได้คลาดกับรถเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วง อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี 

จึงได้ประสานมายัง ผกก.สภ.ด่านช้าง จัดวางกำลังตั้งแต่แนวเส้นทางที่คาดว่ารถเป้าหมายจะเดินทางผ่าน ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ทีมเฝ้าสังเกตการณ์พบรถเป้าหมายวิ่งผ่านมาจากทางหน้าป้อมตำรวจทางหลวงด่านช้าง จึงไล่ติดตาม พร้อมแจ้งสกัดจับจนกระทั่งรถเป้าหมายมาถึงสี่แยกหน้าหอนาฬิกา อ.ด่านช้าง เจ้าหน้าที่จึงปิดเส้นทาง พร้อมสกัดจับกุมเอาไว้ได้ 

ตรวจสอบพบของกลางอยู่ในรถจำนวน 1,040,000 เม็ด จึงได้นำตัว และของกลางมาที่ สภ.ด่านช้าง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการควบคุมตัวไปสอบสวน เพื่อขยายผลต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส