หลักฐานมัดตัว 1 ในแก๊งช่างกิต พิมพ์แชตไลน์สร้างหลักฐานเท็จ หลังอุ้มฆ่านายใหม่เสียชีวิต

12 ก.พ. 67

หลักฐานมัดตัว 1 ในแก๊งช่างกิต พิมพ์แชตไลน์สร้างหลักฐานเท็จ หลังอุ้มฆ่านายใหม่เสียชีวิต ตำรวจเร่งทำการสอบปากคำเพิ่ม

จากเหตุการณ์ฆาตกรรมนายธนาสันต์หรือใหม่ หนุ่มโรงงานถูกมัดมือมัดเท้าแล้วถูกยิงนำมาทิ้งบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์จนนำไปสู่การจับกุมช่างกิตพร้อมพวกรวม 5 คนก่อนจะถูกคุมตัวนำมาฝากขังไว้ที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา

พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เผยว่า จากการปสอบปากคำช่างกิต ผู้ต้องหา เขาเป็นคนมัดมือมัดเท้านายใหม่แต่เพียงคนเดียวทำที่อู่คนที่อู่ไม่มีใครรู้ผมทำคนเดียว ต้องการสั่งสอนไม่ให้ยุ่งกับสาวพรแล้วก็จะปล่อยตัวออกไป ได้ทำการคุยแบบกับนายใหม่ว่า มี 2 ทางให้เลือก คือ 1. ให้ถอยห่างจากสาวพร หรือ 2.ยอมตาย ซึ่งช่างกิตได้ให้การอ้างอีกว่า ​นายใหม่​ ตอบกลับ แล้วแต่จะทำอะไร ตายก็ได้ เลยทำให้ช่างกิตโมโห บันดาลโทสะด้วยการยิงนายใหม่เสียชีวิตทันที ก่อนที่จะนำร่างไปทิ้งที่ไว้แถวมอเตอร์เวย์ และยังบอกอีกว่า ตนเองไม่ได้เอาโทรศัพท์ใหม่ไป

6_5
ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งแกะข้อมูลแชตไลน์ มือถือนายใหม่ เบื้องต้นพบว่า มีบุคคลที่เป็นหนึ่งในผู้ต้องหานำไปพิมพ์สร้างหลักฐานเท็จ หลังนายใหม่เสียชีวิต สัปดาห์หน้าต้องสอบอีกหลายประเด็น
5_5
พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ยังเผยอีกว่า เบื้องต้นทราบแล้วว่ามี 2 ใน 4 ผู้ต้องหาที่ร่วมกับนายกิตอุ้มฆ่านั้นทำหน้าที่ช่วยเหลือในการมัดมือมัดเท้านายใหม่ก่อนนำมาฆ่าทิ้ง และ 1 ในนั้น ยังได้ให้การรับสารภาพแล้วส่วนที่เหลืออีก 1 ราย ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนเรื่องผลการตรวจ DNA ตนเองและพฐ.ยังไม่ได้รับเอกสารผลการตรวจจากนิติเวช ส่วนข้อมูลข่าวที่มีการออกมาเผยแพร่กันก่อนหน้านี้ว่าผู้ต้องหาให้การรับสารภาพแล้วทั้ง 2 ราย ที่ร่วมกับนายกิตในการช่วยมัดมือมัดเท้าผู้ตายนั้นไม่เป็นความจริง ส่วนผลของการตรวจ DNA ตนก็ยังไม่ทราบเรื่องเช่นกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส