ตำรวจขอศาลออกหมายจับ “ตะวัน” – ค้นบ้านแต่ไม่เจอตัว

13 ก.พ. 67

ตร. เตรียมขอศาลออกหมายจับ ตะวัน-ณัฐนนท์ บีบแตรขวางขบวนเสด็จ หลังพิจารณาแล้วไม่มีเหตุอันควรที่จะอ้างว่าติดเรียน ล่าสุดเจ้าหน้าที่บุกบ้านแต่ไม่เจอตัวตะวัน

ความคืบหน้ากรณี กรณี น.ส.ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือตะวัน และนายณัฐนนท์ ไพโรจน์ ที่มีพฤติกรรมพยายามขับรถแซงขบวนเสด็จ ในขณะที่ขบวนกำลังแล่นผ่านทางด่วน พร้อมบีบแตรรถยนต์ลากยาวระหว่างขบวนเสด็จผ่าน และใช้ถ้อยคำดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ถวายความปลอดภัย เหตุเกิด เมื่อวันที่ 7 ก.พ. 67 บนทางด่วนย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ภายหลังทนายความฯ ได้ยื่นขอเลื่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนเป็นวันที่ 20 ก.พ.นี้ โดยอ้างว่า ติดภารกิจเรื่องการเรียน

วันที่ 13 ก.พ. 67 พล.ต.ต.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1  เปิดเผยว่า หลังจากที่พนักงานสอบสวนและคณะทำงานในคดีฯ ได้ประชุมเมื่อวานนี้พิจารณาเหตุผลแล้ว มีความเห็นว่า ไม่มีเหตุอันควรที่ผู้ต้องหาอ้างว่าติดเรียน พนักงานสอบสวนจึงเตรียมรวบรวมหลักฐานเพื่อขอศาลออกหมายจับทั้ง 2คน โดยขณะนี้รวบรวมหลักฐานแล้ว 80-90% ซึ่งทางผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งให้ดำเนินการอย่างรอบคอบ คาดว่าจะขอหมายจับได้ไม่เกิน 2 วันนี้ รวมถึงอยู่ระหว่างการพิจารณาว่ามีผู้ร่วมกระทำความผิดรายอื่นว่ามีร่วมด้วยอีกหรือไม่ ล่าสุดมีรายงานว่าข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าค้นบ้านย่านดุสิต แต่ไม่พบตัวตะวันแต่อย่างใด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส