ใจมันรัก! รวบหนุ่ม ตระเวนขโมยชุดชั้นในสำเร็จความใคร่ สารภาพทำมา 20 ปี

13 ก.พ. 67

 

ใจมันรัก! รวบหนุ่มกลัดมัน ตระเวนขโมยชุดชั้นในสำเร็จความใคร่ สารภาพทำมา 20 ปี ได้ชั้นใน 516 ตัว กกน.72 ตัว ใครเป็นเจ้าทุกข์ รีบมารับคืนด่วน! 

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 12 ก.พ. 67 ที่บางยี่ขัน พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.บางยี่ขัน และฝ่ายป้องกันปราบปรามกับฝ่ายสืบสวน สน.บางยี่ขัน ร่วมกันจับกุม นายนัฐวุฒิ หรือ อู อายุ 38 ปี ชาว จ.สมุทรสาคร ข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน 

พร้อมของกลางเสื้อชั้นในสตรี จำนวน 516 ตัว กางเกงชั้นในสตรี จำนวน 72 ตัว และชุดนอนสตรี จำนวน 3 ตัว สามารถจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยสมเด็จพระปิ่นเกล้า 1 แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กทม. 

ใจมันรัก! รวบหนุ่ม ตระเวนขโมยชุดชั้นในสำเร็จความใคร่ สารภาพทำมา 20 ปี

พ.ต.อ.พายัพ กล่าวว่า สืบเนื่องจากกลางดึกที่ผ่านมาได้มีหญิงสาวรายหนึ่ง ที่พักอาศัยชั้นล่างของอพาร์ทเม้นท์ ภายในซอยสมเด็จพระปิ่นเกล้า 1 แจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่า ชุดชั้นในที่ตากไว้หลังห้องหายไป ทั้งที่ระเบียงหลังห้องมีตาข่ายเหล็กกั้นอยู่ จากนั้นฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบวงจรปิดพบชายเดินเข้าไปบริเวณหลังอพาร์ทเม้นท์ แล้วใช้มือเอื้อมเข้าไปช่องว่างระหว่างกำแพงกับตาข่ายเหล็กหยิบชุดชั้นในแล้วไปยังห้องพักของตัวเอง

จากนั้นจึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบพบนายนัฐวุฒิ รับสารภาพว่าเป็นผู้กระทำจริง ก่อนที่จะทำการตรวจค้นภายในห้องดังกล่าว พบกับของกลางเป็นชุดชั้นในจำนวนมาก จึงนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก 

นายนัฐวุฒิ รับสารภาพว่า ตนชื่นชอบชุดชั้นในหญิง เริ่มลักขโมยตั้งแต่อายุ 18 ปี ในพื้นที่ย่านอ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ขณะนั้นทำงานก่อสร้าง พักอาศัยตามแคมป์คนงาน กลางคืนก็ออกตระเวนตามสถานที่ต่างๆ สบโอกาสก็จะขโมยครั้งละ 2-6 ชิ้น จากนั้นก็จะกลับที่พักนำไปดม และช่วยตัวเองจนสำเร็จความไคร่ แล้วก็จะเก็บสะสมไว้ตลอด 

เพื่อนร่วมงานไม่เคยมีใครรู้มาก่อน และเมื่อ 10 ปี ก่อน ตนเคยถูกจับกุมได้ว่าเข้าไปขโมยชุดชั้นใน แต่มีการเจรจายอมความกันได้ ตนจึงไม่ถูกตำรวจจับ และตนก็ไม่ได้สำนึก ออกก่อเหตุเรื่อยมา จนเถ้าแก่ให้ตนมาเป็นช่างประจำอพาร์ทเม้นท์ มีห้องพักให้ 1 ห้อง และเงินเดือน 2 พันบาท อยู่ที่นี้มาแล้วประมาณ 1 ปี ก็ออกตามล่าชุดชั้นในเรื่อยมาจนมาถูกจับกุมได้ในที่สุด สัญญาว่าเมื่อพ้นโทษจะเลิกทำลักษณะนี้ 

ใจมันรัก! รวบหนุ่ม ตระเวนขโมยชุดชั้นในสำเร็จความใคร่ สารภาพทำมา 20 ปี

พ.ต.อ.พายัพ กล่าวว่า ฝากประชาสัมพันธ์แก่ผู้เสียหายรายอื่น ที่ถูกลักชุดชั้นใน สามารถเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ที่พนักงานสอบสวนเพิ่มเติมได้ ส่วนของกลาง หากผู้เสียต้องการรับคืนก็สามารถรับคืนได้ ทั้งนี้เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ หลังจากนี้จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส