สาวหล่อเมืองสุรินทร์ได้โชคหนัก หอบเบียร์ 1 ลังแก้บน "ยายผัน"

18 ก.พ. 67

สาวหล่อเมืองสุรินทร์ได้โชคหนักถูก ลอตเตอรี่ 2 ใบ หอบเบียร์ 1 ลัง แก้บนศาลยายผัน เจ้าที่วิญญาณเฮี้ยนให้เลขเด็ดถูกเต็มๆ

สาวหล่อเมืองสุรินทร์ อายุ 35ปี หลังจากเมื่อวันที่ 12 ก.พ.67 ได้มาทำพิธีสักลายมือ เสริมโชคลาภ ค้าขายร่ำรวย ปรากฏว่าอาจารย์หมอได้ทักว่า จะมีโชคจากเลขทะเบียนรถที่ขับมา จึงได้นำเลขทะเบียนไปซื้อลอตเตอรี่ ปรากฏว่าได้รางวัลใหญ่ และบนไว้ว่าจะถวายเครื่องดื่มที่เจ้าที่ชอบคือ "เบียร์" ซึ่งก็ได้ทำตามสัญญาหอบเบียร์มา 1 ลังมาแก้บน

เมื่อวันที่ 17 ก.พ.67 เวลา 16.40น. ได้มีสาวมาดเท่ชื่อ "ปู" เดินทางมาที่บ้าน แม่ครูขวัญธิดาเทพ บ้านกันจารย์ ตำบลเมืองที จังหวัดสุรินทร์ พร้อมกับเครื่องดื่มเบียร์ จำนวน 1 ลัง เพื่อมาแก้บน หลังถูกรางวัลลอตเตอรี่ จำนวน 2 ใบ จึงเชื่อว่าเจ้าที่ "ยายผัน" ตั้งใจให้โชคตน

ต่อมาจึงได้จุดธูปเทียน พร้อมกับนำสิ่งที่ตนเตรียมมาแก้บนคือเบียร์ 1ลัง พร้อมกับจุดธูปบอกกล่าวว่า “วันนี้ลูกได้รับโชคก้อนใหญ่ตามที่ขอไว้ และแม่ครูบอกว่ายายผันชอบดื่มเบียร์ จึงได้นำมาถวาย” จากนั้นได้ยกและวางไว้หน้าศาลยายผันตามความเชื่อ

1708233241904

คุณปูเล่าต่อว่าเมื่อวันที่12 ก.พ.ที่ผ่านมา ตนได้เดินทางมาหาแม่ครูขวัญ เพื่อที่ให้ลงของขลังให้หลังจากเป็นกระแสดังจากน้องพรสุรินทร์ จู่ๆ แม่ครูก็ทักตนว่า “อยากมีโชคไหม” ตนจึงตอบไปว่า “อยากมี” ถ้าอยากมีก็ต้องไปขอยายผันที่ศาล และถ้าได้โชคก็อย่าลืมเอาเบียร์มาถวาย เพราะยายผันชื่นชอบเบียร์มาก

จากนั้นตนก็ไปขอและแม่ครูทักตนอีกว่า “โชคก้อนใหญ่อยู่ในทะเบียนรถ” จากนั้นได้เอาเลขทะเบียนรถไปเสี่ยงโชค ปรากฏว่าถูก 2 ใบ ตนถึงกับขนลุก และเชื่อว่าล็อกเก็ตที่ตนบูชาไปผียายผันให้โชค

1708233760134

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส