วีระพบ ปปป.ยืนยัน ไม่ได้เกี่ยวข้องกับแก๊งตบทรัพย์

19 ก.พ. 67

 วีระ พบ พงส.บก.ปปป.ยืนยันความบริสุทธิ์ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับแก๊งตบทรัพย์ หลังถูก แรมโบ้อีสาน พาดพิง

วันนี้ (19 ก.พ.67) เวลา 11.00 น. ที่ ชั้น 16 อาคารพิทักษ์สันติ  นายวีระ สมความคิด ประธานเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชั่น (คปต.) เดินทางเข้าพบ พงส.บก.ปปป. เพื่อที่จะยืนยันความบริสุทธิ์ ว่าตนไม่ได้เกี่ยวข้องกับ แก๊งตบทรัพย์ อย่างที่ แรมโบ้อีสาน เปิดเผยกับสื่อมวลชน และจะให้ข้อมูลที่ตนมีให้กับพนักงานสอบสวนเพื่อเป็นประโยชน์กับคดีตบทรัพย์นี้

พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว เปิดเผยว่า ตนไม่ได้เชิญนายวีระมา แต่ทางด้านนายวีระ สมัครใจมาเองเพื่อที่จะมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับคดีตบทรัพย์ หลังจากที่ แรมโบ้อีสาน พาดพิงถึงนาย วีระ  นายวีระเลยประสงค์ที่จะเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อต้องการมาแสดงความบริสุทธิ์ใจว่านายวีระไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ เป็นเพียงแค่ตัวละครตัวหนึ่งที่หลงเข้าไปอยู่ในกลุ่มนี้ และคำถามที่จะสอบถามนายวีระ วันนี้ คือรู้จักกับ แก๊งตบทรัพย์นี้ได้อย่างไร พฤติกรรมแก๊งนี้ เป็นอย่างไร มาติดต่อนายวีระอย่างไร ประมาณนี้ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี

นายวีระ สมความคิด เปิดเผยต่อว่า ทางด้าน นาย เสกสกล หรือ แรมโบ้อีสาน มาพาดพิงตน ว่านาย ว เกี่ยวข้องกับคดีตบทรัพย์ ของศรีสุวรรณ ซึ่งตนยืนยันว่าตนไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้เลย ซึ่งพอตนไปสอบถาม นายแรมโบ้ กลับตอบมาว่า ไม่ได้พาดพิงอะไรถึงตน หลังจากนั้นตนก็ได้ข่าวว่าทาง บิ๊กเต่า สัมภาษณ์ผ่านสื่อมวลชนว่า ถ้าตนมีข้อมูลเกี่ยวกับแก๊งตบทรัพย์ ทางพนักงานสอบสวนก็ยินดี ให้ตนมาให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน และข้อมูลที่เกี่ยวกับ นาย เอกลักษณ์ ว่ารู้จักกับ นายเอกลักษณ์อย่างไร ตนเลยแจ้งมาทาง บิ๊กเต่า ว่า วันนี้สะดวกมาให้ข้อมูล ตนยืนยันว่าไม่ได้มีหมายเรียกจากทางพนักงานสอบสวน เพียงแค่เข้ามาให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับทางพนักงานสอบสวนต่อไป.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส