แมทธิว-โย ยศวดี ร่วมพิชิตเส้นชัยงานวิ่งระดับโลก “KYOTO MARATHON 2024”

21 ก.พ. 67

“แมทธิว-โย ยศวดี“ นำทัพนักวิ่งไทยร่วมพิชิตเส้นชัยงานวิ่งระดับโลก “KYOTO MARATHON 2024” เล่าความประทับใจตลอดเส้นทาง พร้อมชมประวัติศาสตร์กว่า 78 ปีของตำนานชุดชั้นในระดับโลก

ผ่านพ้นไปอย่างน่าประทับใจกับงานวิ่งระดับนานาชาติที่สวยติดอันดับโลกและใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น อย่าง KYOTO MARATHON 2024 supported by WACOAL & CW-X (ซีดับบลิว เอ็กซ์) ซึ่งได้ให้การสนับสนุนมาเป็นปีที่ 8 แล้ว โดยปีนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่าน และยังคงคอนเซ็ปต์ "DO YOU KYOTO? Marathon" ต้นแบบของกิจกรรมงานวิ่งมาราธอนเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน ตามฉบับเกียวโต Green City

1-ata03650

คุณธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ได้ให้การสนับสนุนทัพนักวิ่งจากไทยกว่า 20 ชีวิต ในการเข้าร่วมทริปสุดพิเศษนี้ อาทิ โย-ยศวดี หัสดีวิ จิตร , แมทธิว ดีน , เดียร์-ลิลลี่ แม็คกร๊าธ เป็นต้น รวมถึง KOL เช่น เบนซ์ - ถาวร ภัสสรศิริกุล เพจ The-Gaijin-Trips, น้ำนุ่น-อาทิตยา ทรัพย์สินวิวัฒน์, น้ำ-เกษมณี ศิลาเขตต์ (น้ำ นางฟ้านักวิ่ง) และโค้ชษะ-วรท อุปนิสากร“ อีกทั้ง ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน ยังไปร่วมให้กำลังใจ แมทธิว ถึงขอบสนาม

นอกจากนี้ ยังได้สัมผัสกับความประทับใจ จากการต้อนรับของคณะผู้บริหารระดับ VIP ของ WACOAL สำนักงานใหญ่ ณ กรุงเกียวโต พาเยี่ยมชมประวัติศาสตร์กว่า 78 ปี ตัั้งแต่มีการก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1946 (พ.ศ. 2489) โดย คุณโคอิชิ สึกาโมโต ซึ่งทั้งหมดถูกจัดแสดงอยู่ใน Museum of Beauty พิพิธภัณฑ์วิวัฒนาการของวาโก้ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบ วัสดุที่ใช้ในการผลิตและเทคโนโลยีในการผลิต ที่ไม่ได้มีเฉพาะชุดชั้นในสำหรับผู้หญิง แต่ยังมีชุดชั้นในสำหรับผู้ชาย รวมถึงชุดสำหรับออกกำลังกายหรือสำหรับนักกีฬาโดยเฉพาะ อย่างผลิตภัณฑ์ CW-X ที่ช่วยกระชับกล้ามเนื้อส่วนสำคัญ

1-ata03767

แมทธิว เผยว่า ตัดสินใจวิ่งฟูลมาราธอนครั้งแรกในชีวิต แค่วันรับหมายเลขวิ่ง ก็ทำเอาประทับใจกับพลังบวกของคนญี่ปุ่นที่มอบให้ ยิ่งวันวิ่งจริงก็ยิ่งสนุกกับบรรยากาศตลอดเส้นทาง โดยเฉพาะกองเชียร์ที่เป็นพระสงฆ์ญี่ปุ่น เหล่าประชาชนและเด็กๆที่ออกมาต้อนรับ หรือจะเป็นวิวสวยๆ อากาศเย็นสบายของเมืองเกียวโต ที่ทำให้มาราธอนแรกของตัวเองเป็นประสบการณ์ใหม่ที่น่าจดจำ แล้วยิ่งปีนี้มีภรรยาคนสวยอย่าง ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน บินตามมาเชียร์ติดขอบสนาม ก็ยิ่งเป็นกำลังใจสำคัญ

คุณโย ยศวดี บอกว่า การมาครั้งนี้ไม่ผิดหวังเลย แม้จะเป็นครั้งแรกที่มาวิ่งในเกียวโต ดังนั้นต่อให้จะท้าท้ายขนาดไหน แต่เชื่อว่าถ้าสนุกกับการวิ่ง และมีกองเชียร์ที่ดีขนาดนี้ ก็สามารถสู้ได้จนถึงเส้นชัยแน่นอน.

1-ata038351-ata040301-ata04389

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส