แม่จำใจซื้อยาบ้าให้ลูกเสพ เพื่อให้ยอมไปทำงาน ลั่น เพราะคำว่ารักทำให้ได้ทุกอย่าง

21 ก.พ. 67

เพราะคำว่ารักทำให้ได้ทุกอย่าง! แม่จำใจซื้อยาบ้าให้ลูกเสพ เพื่อให้ยอมไปทำงาน เผยถ้าไม่ได้เสพจะนอนทั้งวันโดยไม่สนใจอะไรเลย

นายศักรินทร์ ปลัดอำเภอเจ้าพนักงานชำนาญการ พร้อมด้วยสมาชิกกองร้อยรักษาดินแดนอำเภอเมืองร้อยเอ็ดรวมกันจับกุมนายคำสัน ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 141 เม็ด และน.ส.ศิราณี อายุ 32 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 89 เม็ด

ทั้งนี้จากการสืบสวนจากสายลับพบว่าผู้ต้องหา 2 คน มีพฤติการณ์ลักลอบขายยาบ้าให้แก่วัยรุ่นในพื้นที่เจ้าหน้าที่จึงขอศาลเพื่อเข้าตรวจค้นทั้ง 2 จุด เมื่อไปถึงทั้ง 2 จุด ก็พบกับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวนดังกล่าว โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าแอบนำยาบ้ามาขายให้วัยรุ่นในพื้นที่จริงโดยขายเม็ดละ 40-50 บาท

12_7

แต่ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมกำลังตรวจค้นอยู่นั้นได้มีสาวใหญ่อายุประมาณ 50 ปี ได้เดินเข้ามาที่บ้านของผู้ต้องหาและแสดงอาการตกใจ เจ้าหน้าที่จึงได้สอบถามว่ามาทำอะไรจากคำตอบที่ได้สร้างความตกใจให้แก่เจ้าหน้าที่เป็นอย่างมากเพราะหญิงคนดังกล่าวเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ตนเองต้องมาซื้อยาบ้าไปไว้ให้ลูกชายเสพวันละ 1-2 เม็ดทุกวัน เพราะลูกชายติดยาบ้าอย่างหนัก หากไม่มาซื้อไว้ให้สูบลูกชายตนเองก็จะไม่ทำอะไรเลย เอาแต่นอน ตนเองจึงจำใจต้องมาซื้อไปไว้ให้ลูกชายเพราะคำว่ารักลูกและคำว่าแม่ทำได้ทุกอย่างเพื่อลูก

8_10

ด้านหัวหน้าจับกุมเตือนว่า ขอให้ยุติการซื้อยามาให้ลูกเสพแล้วแนะนำสอบถามว่า ยินดีให้นำลูกไปบำบัดก่อนที่จะติดยารุนแรงมากไปกว่าเดิมซึ่งทำให้เกิดอาการหลอนและอาจจะคลุ้มคลั่งควบคุมสติไม่ได้จนทำร้ายผู้คนหรือแม้แต่แม่ก็อาจจะไม่ปลอดภัย หากติดยาจนครองสติไม่ได้ซึ่งจะยิ่งเป็นอันตรายกับทุกคน ซึ่งในขณะที่อยู่ในระหว่างตรวจค้นจับกุมปรากฏว่า มีผู้เสพยาหลายรายที่เข้ามาเพื่อที่จะซื้อยาจากผู้ค้ารายนี้ ซึ่งเข้าใจได้ว่าเป็นผู้ค้าที่ค่อนข้างจะกว้างขวางและเป็นที่รู้จัก จึงมีการทำการบันทึกประวัติไว้โดยไม่ได้มีการจับกุมผู้มาซื้อแต่อย่างใด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส