ผู้จัดซีรีส์วาย ชี้แจง หลัง "ต่อ อรรถกร" โพสต์ทวงเงินค่าตัว ไม่รู้เจตนานักแสดงต้องการอะไร?

22 ก.พ. 67

ผู้จัดซีรีส์วาย ชี้แจง หลัง "ต่อ อรรถกร" โพสต์ทวงเงินค่าตัว ไม่รู้เจตนานักแสดงต้องการอะไร?


จากประเด็นที่นักแสดงซีรีส์วาย ต่อ อรรถกร ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ (x) ถามถึงเรื่องค่าตัวหลังจาก ซีรีส์ ยอมเป็นของฮิม ออนแอร์จบไปแล้ว แต่เจ้าตัวยังไม่ได้รับค่าตอบแทนตามที่ตกลงไว้

โดย ต่อ อรรถกร โพสต์ข้อความว่า “ซีรีส์จบแล้ว ได้ค่าตัวกี่โมง“ ต่อด้วยโพสต์ว่า ”ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย“ งานนี้ทำเอาแฟนคลับซีรีส์วายเข้ามาคอมเมนต์มากมาย

ล่าสุด ทางบริษัท วาย เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ในนามผู้จัดซีรีส์ “ ยอมเป็นของฮิม ” ได้ออกมาชี้แจ้งกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยบอกว่าทางทีมงานได้แจ้งนักแสดงและตัวเขาเองก็ได้มีการรับทราบแล้ว และไม่รู้ว่าเจตนาในการโจมตีครั้งนี้ต้องการอะไร

โดยมีข้อความประมาณว่า ทางบริษัทขอชี้แจงเรื่องการจ่ายค่าตัวนักแสดง ซีรีส์ “ ยอมเป็นของฮิม ” ทางบริษัท จะมีการจ่ายชำระค่าตัวนักเเสดงงวดเเรกเป็นจำนวน 50% ของค่าตัวตามสัญญา ให้กับนักแสดงภายในเดือน กุมภาพันธ์ โดยชำระไม่เกินวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ โดยทางบริษัทได้มีการเเจ้งกับนักแสดงทุกๆท่านตามความเป็นจริงถึงสถานะทางการเงินที่ฝืดเคืองของบริษัท เเต่ทางบริษัทขอรับรองว่า นักแสดงทุกท่านจะได้รับค่าตัวครบ 100% อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ทางบริษัทได้มีการเเจ้งถึงการขอเลื่อนชำระให้นักแสดงทุกท่านได้ทราบเเล้ว เเต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางบริษัทไม่ทราบเจตนาที่เเท้จริงของทางนักเเสดงในการโจมตีในครั้งนี้ ทางบริษัทจึงขออธิบายถึงความเป็นจริงในการเเจ้งชำระเงินตามข้างต้น ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะไม่จบลงง่ายๆ ซะแล้ว แต่จะมีอะไรอัปเดตคงต้องติดตามต่อไป

s__39714835

s__39706664_0

s__39706662_0

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส