กัน จอมพลัง – หนุ่ม กรรชัย ส่งโลงศพไปรับร่าง “น้องนุ่น” กลับบ้านที่อีสาน

23 ก.พ. 67

 

กัน จอมพลัง – หนุ่ม กรรชัย ใจบุญ ส่งโลงศพไปรับร่าง “น้องนุ่น” กลับไปส่งบ้านที่อีสาน พร้อมออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด ขอให้ “ทอย” ผัวโหดพบจุดจบโดยเร็ว 

จากกรณี น.ส.ชลลดา มุธุรงศ์ หรือ น้องนุ่น อายุ 27 ปี หายตัวไปอย่างเป็นปริศนา ภายหลังลงจากรถของสามี เวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังจากกลับมาจากฉลองวันเกิดของสามี ซึ่งทางกลุ่มเพื่อน ได้พากันโพสต์ตามหา แต่ยังไร้วี่แวว 

ต่อมาทีมข่าว “อมรินทร์ทีวี” คุณเนม ภาณุพงศ์ สุรภาพ ไปเจอโครงกระดูกถูกเผาอำพราง ในป่า พื้นที่ ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งโครงกระดูกมีสร้อยข้อมือ คล้ายกับที่ น้องนุ่นใส่ในวันที่หายตัว 

กระทั่งต่อมาตำรวจได้รวบตัวนาย ศิริชัย รักทอง สามีน้องนุ่นที่บ้านพัก ก่อนจะเปิดปากสารภาพว่าลงมือทำร้ายเมียจนเสียชีวิต ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

วันที่ 23 ก.พ. 67 เพจเฟซบุ๊ก “กันจอมพลัง ช่วยสู้” ของนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง โพสต์ภาพโลงศพ พร้อมข้อความระบุว่า “ตอนนี้ผมให้น้องๆนำโลงไปรับร่างของน้องนุ่นกลับไปส่งที่อีสาน โดยผมกับพี่หนุ่มกรรชัยจะออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด และขอให้กุศลที่ผมทำวันนี้ดลบันดาลให้ ทอยพบจุดจบเดียวกับน้องนุ่นโดยเร็วที่สุดด้วยครับ”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส