น้องชายอดีตเจ้าอาวาสนอนตายบนซาเล้งภายในวัด ญาติแปลกใจ เดือนเดียวสามพี่น้องตายตามกัน

26 ก.พ. 67

น้องชายอดีตเจ้าอาวาสนอนตายบนซาเล้งภายในวัด ญาติแปลกใจ เดือนเดียวสามพี่น้องตายตามกัน ห่างกันแค่คนละประมาณ 1 อาทิตย์

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 25 ก.พ.67 ร.ต.อ.ชัยรัตน์ จันทร์อนันต์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในวัดท่าพะเนียดกุญชร หมู่ 3 ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ใกล้กับกุฏิวัดหลังเก่า จึงประสานแพทย์เวร รพ.พหลพลพยุหเสนา และมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถซาเล้งแบบเก่ายี่ห้อคาวาซากิ สีบรอนซ์ดำทะเบียน กวษ 91 กาญจนบุรี ต่อพ่วงข้างพบศพ นายเฉลียว ทองมาก อายุ 74 ปี นอนหงายไม่ใส่เสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น ขางอ ลืมตาโพลง ที่ลำตัวมีรอยสัก ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด บนรถซาเล้งพบว่าที่พื้นปูผ้าคล้ายเป็นที่นอน มีข้าวของเครื่องใช้วางไว้ด้วย ตะกร้าใส่ของใช้ พบถุงใส่ยารักษาโรคหลายห่อ พบบัตรคนพิการประเภท 3 สมุดบัญชีธนาคาร เอกสารการรักษาตัวที่ รพ.วิชัยเวช หนองแขม

1708908030783

จากการชันสูตรแพทย์ระบุหัวใจวายเฉียบพลัน เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชั่วโมง ตามร่างกายไม่มีบาดแผลหรือการถูกทำร้าย ส่วนญาติที่เป็นหลานไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงช่วยกันเข็นรถซาเล้งที่มีร่างนายเฉลียว ไปที่ศาลาธรรมสังเวชทำพิธีทางศาสนา

ด้านนายอาณัติ วรรณากาญจน์ หรือ สท.เฟิร์ส เผยว่า ปกติคนตายจะจอดรถนอนบริเวณนี้ มานอนได้ 3-4 วันแล้ว เป็นน้องชายของอดีตเจ้าอาวาส ก็จะแวะเวียนมาที่วัดบ่อยๆ คนในวัดก็ไม่ได้สังเกตก็เห็นกันอยู่บ่อยๆ ผ่านไปผ่านมา พอดีเด็กแวะมาทำอะไรไม่รู้ถึงรู้ว่าตายแล้ว

1708908086252

ส่วนทางด้าน หลานสาวของผู้ตาย ก็มาดูศพลุงตัวเอง เล่าว่า อดีตเจ้าอาวาสเสียเมื่อวันที่ 4 ก.พ.67 แล้วเผาวันที่ 14 ก.พ.67 แล้วน้องชายอดีตเจ้าอาวาสเสียชีวิตวันที่ 12 ก.พ.67 ก่อนจะเผาเจ้าอาวาส แล้วคนนี้เป็นน้องชายเสียชีวิตวันนี้ต่อ ไม่ได้หยุดเลย ต้องดูแลงานศพต่อ ก็น่าแปลกเพราะเสียติดๆ กันเลยแล้วภายในเดือนเดียวกันเลย ที่เหลือก็มีแม่ มีป้า มีน้า แล้วน้าชายหนึ่งคน

1708908102297

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงงานศพอดีตเจ้าอาวาสวัดท่าพะเนียดกุญชร พระครูกาญจนวิสุทธิคุณ หรือหลวงพ่อปาน (ทองมาก) น้องชายอีกคนขี่รถ จยย.ชนรถเก๋งตายที่ไทรโยค ส่วนน้องชายคนนี้เพิ่งตายวันนี้ สำหรับงานศพของ นายเฉลียว ทองมาก จะตั้งสวดศพคืนเดียวแล้วฌาปนกิจในวันนี้ 26 ก.พ. 67

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส