“เบียร์ เดอะวอยซ์” Cover “เกลียดความบังเอิญ” สุดละมุน ชาวเพจชมเสียงนางฟ้าใสกิ๊ง

29 ก.พ. 67

เบียร์ เดอะวอยซ์ Cover “เกลียดความบังเอิญ” สุดละมุน ชาวเพจชมเสียงนางฟ้าใสกิ๊ง

 

สาวโคฟเวอร์ที่เสียงดี นาทีนี้ต้องยกให้ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” อดีตผู้เข้าประกวดรายการ The Voice Thailand ซีชั่น 3 ที่โด่งดังจากกระแสข่าวต่างๆ เพียงชั่วข้ามคืน จนเป็นที่รู้จักทั่วบ้านทั่วเมือง “เบียร์ เดอะวอยซ์” ถือเป็นนักร้องเสียงนางฟ้าที่หลายคนชื่นชอบผลงาน โดยเฉพาะผลงาน Cover ล่าสุด เพลง “เกลียดความบังเอิญ” ของศิลปินคุณภาพ “พีธ พีระ” จากค่ายเพลง E29 Music Identities ที่คัมแบ็กในรอบ 5 ปี หลังหายหน้าไปนาน

โดยคลิปล่าสุดที่เจ้าตัวได้โพสต์ลงใน IG : beerpassaranan เป็นการร้อง Cover เพลง “เกลียดความบังเอิญ” เวอร์ชั่นกีตาร์โฟล์คซองน้ำเสียงสุดละมุน เสียงเพราะจนหลายคนเข้ามาชมเพียบ อาทิ เสียงนางฟ้า, เสียงใสกิ๊ง, เสียงน่ารักมาก อยากฟังทุกวัน คลิปนี้เป็นที่ชื่นชอบของชาวเพจ ด้วยหน้าตาที่น่ารักสดใสกับการร้องเพลงแนวนี้ทำให้ยิ่งดูยิ่งมีเสน่ห์ งานนี้ถ้าเจ้าตัวได้ร้องเพลงพร้อมเล่นกีตาร์หรือเปียโนไปด้วยจะยิ่งเพลินตาเข้าไปอีก เชื่อว่าทำเอาหลายคนเคลิ้มกันเลยทีเดียว ว่าแต่ “เกลียดความบังเอิญ” ตรงไหนน๊า....... ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงได้หยิบเพลงนี้ขึ้นมาร้องให้ฟังกัน

ใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลง “เกลียดความบังเอิญ” เวอร์ชั่น “เบียร์ เดอะวอยซ์” ลุคละมุนสามารถติดตามชมได้ https://www.instagram.com/reel/C3u_v23pOhJ/?igsh=MTJjbWRnOHc2cDAzdQ== และติดตามฟังชิงเกิลเต็มของ “พีธ พีระ” ได้ทาง https://youtu.be/lUKtcYNqxwY?si=klKkFJTn6kAuMXzI

 

10_0_1

4_0_1

5_0

9_0

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม