หนุ่มใจเด็ดตีแสกหน้าโจร อึ้งเพิ่งเคยเจอโจรเทิร์นรถ ขี่คันเพิ่งขโมยมา ย่องฉกอีกคัน (คลิป)

7 ส.ค. 60
จากกรณีเพจเฟซบุ๊กแหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยแพร่เรื่องราว พร้อมคลิปวีดิโอโจรขโมยรถจักรยานยนต์หน้าร้านขายของเบ็ดเตล็ด ย่านคลอง3 ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยระบุว่า อยากให้ช่วยแชร์ต่อ ๆ กัน เพราะแม้แต่รถจักรยานยนต์ที่ล็อกคอไว้ โจรยังใช้เวลาเพียงสั้นๆ แต่ในคลิป เจ้าของรถซึ่งเป็นพนักงานขายของอยู่ในร้าน เห็นโจรจากกล้องวงจรปิด จึงออกมาดักรอ ฟาดด้วยอาวุธ จนโจรวิ่งหนีหายไป ทิ้งรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาไว้ด้วย
นายชาติวุฒิ ศิริบูรณ์ เจ้าของรถคันที่จะถูกขโมย
ล่าสุด (6 ส.ค.) นายชาติวุฒิ ศิริบูรณ์ เจ้าของรถคันที่จะถูกขโมย เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 4 ส.ค. ช่วงเวลา 19.20 น. ซึ่งขณะนั้นตนยืนขายของอยู่ภายในร้าน กับพนักงานอีกคน โดยมีลูกค้าเลือกสินค้าอยู่จำนวนหนึ่ง ขณะนั้นเห็นภาพจากกล้องวงจรปิด ว่ามีโจรกำลังจะขโมยรถจึงได้หยิบแท่งเหล็ก วิ่งออกไปตีหัวคนร้าย และตั้งใจจะจับคนร้ายให้ได้ ตนจึงใช้เหล็กฟาดคนร้ายที่ไปที่หมวกกันน็อคประมาณ 3 - 4 ครั้ง คนร้ายก็ตกใจ คนร้ายเองก็ตกใจพยายามวิ่งหนี ตนก็วิ่งตามไปประมาณ 100 เมตร และตัดสินใจวิ่งกลับมาที่ร้าน เพราะขณะนั้นค่อนข้างมืด เกรงว่าหัวขโมยจะมีอาวุธ และตนเองจะได้รับอันตราย โดยรถของตนหากซื้อเงินสดก็ราคาประมาณ 8 - 9หมื่นบาท ซึ่งโชคดีที่ร้านติดตั้งกล้องวงจรปิด ทำให้รู้ตัวก่อน ไม่ต้องสูญเสียรถไป
ภาพคลิปที่เจ้าของรถจักรยานยนต์เอาไม้ฟาดโจร
อย่างไรก็ตามตนไม่เห็นหน้าตาคนร้าย เพราะคนร้ายสวมหมวกกันน็อค แต่คาดว่าเป็นวัยรุ่น ผอม สูงประมาณ 175-180 เซนติเมตร ส่วนรถที่คนร้ายขับมา ก็ต้องทิ้งไว้ในจุดที่จะขโมยรถ เพราะต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด โดยขณะนี้ได้รับแจ้งจากพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวงว่า เป็นรถที่ถูกขโมยมาจาก อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน ส่วนหมวกกันน็อค และรองเท้าของคนร้ายที่หล่นอยู่ ตำรวจได้นำไปตรวจสอบดีเอ็นเอ คาดว่าประมาณ 1 อาทิตย์จะรู้ผล ทั้งนี้ ตนไม่ได้นำเรื่องนี้ไปลงโซเชียล แต่เพื่อนๆ ที่หวังดี อยากเตือนภัยสังคมเป็นคนดำเนินการให้ อยากให้ทุกคนเพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น เพราะขนาดล็อคคอรถไว้แล้ว โจรยังสามารถขโมยได้ในเวลาไม่ถึง 20 วินาที

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ