บิ๊กป้อม ควง ตรีนุช จัดพลังประชารัฐสัญจร ชูเพชรเม็ดงามรอการเจียรนัย

3 มี.ค. 67

บิ๊กป้อม หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พาตรีนุช เทียนทอง ยกพลพรรคเปิดเวทีพลังประชารัฐสัญจร หนองคาย ชูเป็นเพชรเม็ดงามรอการเจียรนัย

 

วันนี้ (3 มีนาคม 2567) พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นางสาวตรีนุช เทียนทอง รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ ด้านกิจกรรมสัมพันธ์ นายกระแสร์ ตระกูลพรพงษ์ ส.ส.หนองคาย เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ นายยุทธนา ศรีตะบุตร นายก อบจ.หนองคาย ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมในพื้นที่จังหวัดหนองคาย โดยจุดแรกได้พบปะผู้ประกอบการ นักธุรกิจในจังหวัดหนองคาย, อุดรธานี,หนองบัวลำภู และบึงกาฬ ณ โรงแรมพันล้านบูทิคแอนด์รีสอร์ต อ.เมืองหนองคาย จากนั้นได้พบปะประชาชนในโครงการพรรคพลังประชารัฐสัญจร ครั้งที่ 2/2567 ณ หอประชุมโรงเรียนฮั่วเคียวกงฮัก อ.เมืองหนองคาย โดยมีประชาชนชาวหนองคายให้การต้อนรับ และยังมีการเปิดจุดบริการรับยื่นคำร้องขอออกโฉนดเพื่อการเกษตร ดำเนินการโดยสำนักงานปฏิรูปที่ดินจังหวัดหนองคาย ให้ประชาชนชาวหนองคายได้นำเอกสารที่กำหนดมายื่นต่อเจ้าหน้าที่ได้ด้วย

1709447209821

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวกับประชาชนที่มาร่วมกิจกรรมว่า ในครั้งนี้ได้ นายกระแสร์ ตระกูลพรพงษ์ ส.ส.หนองคาย พรรคพลังประชารัฐ ประสานงานกับพี่น้องประชาชนเพื่อจัดกิจกรรมสัญจรครั้งที่ 2 ที่จังหวัดหนองคาย โดยครั้งแรกจัดที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่ง จ.หนองคายนั้น เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูงในภาคอีสานตอนบน สามารถพัฒนาให้เจริญก้าวหน้าได้ในหลายด้าน ทั้งการเกษตร การคมนาคม การค้า การท่องเที่ยว จะเห็นได้ว่า เมื่อครั้งที่ดำรงตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีในรัฐบาลชุดก่อน ได้อนุมัติการพัฒนาด้านน้ำเพื่อไม่ให้มีน้ำท่วม น้ำแล้งเกิดขึ้นในจังหวัดหนองคายและจังหวัดใกล้เคียง โครงการผันน้ำโขงลงลำน้ำห้วยหลวงที่อำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย ไปสู่ลำน้ำต่าง ๆ ในภาคอีสานตอนบนเพื่อแก้ปัญหาน้ำแล้ง น้ำท่วม เริ่มบรรลุผลสำเร็จ ในขั้นต่อไปพรรคจะส่งเสริมให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สร้างคลองส่งน้ำ และคลองไส้ไก่ เข้าไปในพื้นที่เกษตรของประชาชน

1709447154823

อีกทั้งจังหวัดหนองคายเป็นเพชรเม็ดงามที่พรรคพลังประชารัฐพยายามจะเจียรนัย จากนโยบายของพรรคพลังประชารัฐคลอบคลุมด้านเศรษฐกิจ สังคม การศึกษา และสาธารณสุขในทุกมิติ ล้วนเกี่ยวข้องกับชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน ในระยะเวลาของการทำหน้าที่ในรัฐบาลพรรคพลังประชารัฐได้ขับเคลื่อนนโยบายเปลี่ยน ส.ป.ก.4-01 เป็นโฉนดที่ดิน เป็นผลสำเร็จ เป็นความมั่นคงในอาชีพของเกษตรกรซึ่งเป็นประชากรส่วนใหญ่ของประเทศ

1709447294476

ประกอบกับในฐานะที่เป็นประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ได้มีนโยบายส่งเสริมลูกหลานคนไทยในด้านการกีฬา ขอแสดงความยินดีกับจ่าอากาศตรีหญิงจันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง ลูกหลานชาวหนองคายที่ได้รับรางวัลเหรียญเงินเอเชี่ยนเกมส์จากการแข่งขันชกมวย กว่างโจวเกมส์ ที่ประเทศจีน ส่วนการเดินทางมาที่จังหวัดหนองคายในครั้งนี้ได้มารับฟังความคิดเห็นของประชาชน เพื่อจะนำไปกำหนดเป็นนโยบายพรรค ปัญหาและความต้องการของประชาชนทุกเรื่อง คือหน้าที่ของพรรคพลังประชารัฐต้องแก้ไขเพื่อช่วยเหลือประชาชน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส