ผบก.น.5. ยันแจ้งข้อหา กะเทยฟิลิปปินส์รุมทำร้าย กะเทยไทย ซอย สุขุมวิท 11 แล้ว

6 มี.ค. 67

ผบก.น.5. ยันแจ้งข้อหา กะเทยฟิลิปปินส์รุมทำร้าย กะเทยไทย ซอย สุขุมวิท 11 แล้ว ด้าน ผกก.สน.ลุมพินี เผย ยังไม่มีการฝากขังผู้ต้องหา 

จากกรณี กะเทยฟิลิปปินส์รุมทำร้าย กะเทยไทย เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา จนเกิดกระแสความไม่พอใจ และกลายเป็นกระแสร้อนแรงในโซเชียลจน #สุขุมวิท11 พุ่งไม่หยุด 

ทำให้ กะเทยไทยจำนวนมาก ไปรวมตัวหน้าโรงแรมที่พักของ กะเทยฟิลิปปินส์ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ต้องเข้าพื้นที่ เพื่อควบคุมสถานการณ์ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้  

วันที่ 6 มี.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่ สน.ลุมพินี ตั้งแต่ช่วงเช้ายังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ภายหลังพบกระแสข่าวออกมาว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะคุมตัว 2 กะเทยฟิลิปปินส์ ไปฝากขังที่ ศาลแขวงปทุมวัน เนื่องจากร่วมกันรุมทำร้ายกะเทยไทย 20 ต่อ 6 ที่ซอยสุขุมวิท 11 เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผกก.สน.ลุมพินี กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่มีการฝากขัง ผู้ต้องหา โดยจะมีการแถลงข่าวความชัดเจนอีกครั้งหลังจากนี้ แต่ยังไม่มีการกำหนดเวลาที่แน่ชัด คาดว่าจะมีความชัดเจนเรื่องเวลาก่อนเที่ยงวันนี้ 

ขณะที่ พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผบก.น.5. กล่าวว่า เบื้องต้นมีการแจ้งข้อกล่าวหาต่อ 2 ใน 4 กะเทยฟิลิปปินส์แล้ว ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย โดยในช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. จะเดินทางเข้าติดตามความคืบหน้ากับทีมพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี และจะแถลงข่าวให้ทราบต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส