ครูสาวผวา! พ่อนักเรียนคลั่งรัก เจอหน้าทุกวันเก็บไปฝันหวาน ส่งรูปปืนขู่ ฉุนโดนปฏิเสธรัก

7 มี.ค. 67

ครูสาวผวา! พ่อนักเรียนส่งรูปปืนขู่ ฉุนโดนปฏิเสธรัก ไกล่เกลี่ยยกมือขอโทษ ส่วนผู้เสียหายก็ได้ว่ากล่าวตักเตือนและไม่ติดใจใดๆ

จากกรณีเมื่อวันที่ 6 มี.ค.67 เวลา 22.58 น. นางสาวสมสิริ อายุ 20 ปี (น.ส.บี) เป็นครูพี่เลี้ยงอยู่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดชมนิมิตรเข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่าถูก MR.YAWHEIN อายุ 45 ปี ได้ส่งไลน์ส่วนตัวมีข้อความเชิงชู้สาวและส่งรูปอาวุธปืนมาทำให้ตกใจกลัวและจะเกรงว่าได้รับอันตราย

ล่าสุดวันนี้ ที่สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ทางด้าน พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ หลังได้รับรายงานได้สั่งการให้พ.ต.อ.ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ์ ผกก.สภ.พระประแดงและชุดสืบสวนให้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุจนเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ชุดสืบสวนได้พบตัว MR.KYAWHEIN อายุ 45 ปี สัญชาติเมียนมา เป็นพนักงานประจำสนามกอล์ฟภายในซอยสุขสวัสดิ์ 76 และได้เชิญตัวมาที่สภ.พระประแดงเพื่อสอบสวน

10_12

จากการสอบสวนเบื้องต้นทางผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริงพอตนได้แอบชอบ น.ส.บี เวลาตอนไปส่งลูกสาวไปเรียนก็เจอกันทุกวันทั้งๆที่ผู้ก่อเหตุยังมีลูกและเมียอยู่และได้ซื้อสิ่งของไปฝากอยู่บ่อยครั้ง จนล่าสุดได้นำเงินใส่ซองจำนวน 3,000 บาท พร้อมเขียนข้อความบอกความในใจ แต่ครูพี่เลี้ยงได้นำซองดังกล่าวฝากลูกสาวมาคืน ส่วนภาพปืนที่ที่ส่งไปให้ไลน์ส่วนตัวและมีข้อความว่าจะฆ่าตัวเองกลัวทางครูพี่เลี้ยงจะโกรธจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญทั้งคู่กรณีมาเข้าขบวนการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทและทางผู้ก่อเหตุก็ได้ยกมือขอโทษส่วนผู้เสียหายก็ได้ว่ากล่าวตักเตือนและไม่ติดใจใดๆ

ส่วนทางด้านกฎหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสถานีตำรวจถึงได้แจ้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญและดำเนินการปรับเป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท และรับปากว่าจะไม่ก่อเหตุเช่นนี้อีกและจะไม่ไปวุ่นวายข้องเกี่ยวกับผู้เสียหายอีกส่วนภาพอาวุธปืนนั้นถ่ายจากปืนลูกค้าที่มาซ่อม

จากการสอบถาม น.ส.สมศิริ อายุ 20 ปี ได้เล่าให้ฟังว่าตนเองดีใจที่จับได้แล้วและขอโทษเราแล้วซึ่งรับปากว่าจะไม่ทำอีกซึ่งตนเองไม่ติดจะเอาความอะไรแต่อย่ามากระทำอีก ส่วนเรื่องคดีให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีต่อไปซึ่งทางผู้อำนวยการได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่เทศกิจให้มาดูแลความปลอดภัยหายหวาดกลัวแล้ว แต่ยังรู้สึกระแวงว่าเขาจะยังคิดอะไรกับเราอีกหรือเปล่าซึ่งเจ้าตัวก็รับปากแล้วว่าจะเลิกยุ่งกับเรา

12_11

จากการสอบถาม น.ส.สมปอง ป้าของผู้เสียหายได้เล่าให้ฟังว่า ตนได้ข่าวว่าหลานสาวถูกผู้ปกครองซึ่งเป็นพ่อของเด็กนักเรียนมาส่งข้อความส่วนตัวเชิงชู้สาวและได้มีการส่งภาพอาวุธปืนมาให้ทำให้หลานสาวตกใจกลัวและทางบ้านก็มานั่งคุยกันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพิมพ์ได้ปรึกษากันและลงมติให้ไปแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจจนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตามจับกุมตัวไว้ได้ผู้ก่อเหตุก็ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริงพอตนเห็นหน้าถึงกับตกใจเพราะหลานสาวซึ่งเป็นของพี่เลี้ยงก็ได้พาลูกสาวของผู้ก่อเหตุมาที่ร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่บ่อยครั้งและให้เลี้ยงก๋วยเตี๋ยวกินฟรีโดยไม่คิดเงินเพราะสงสารเด็ก แต่พอมารู้ว่าพ่อทำพฤติกรรมแบบนี้กับหลานสาวตนโกรธมากแต่ทั้งครอบครัวก็ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการทางตนหลังนั่งพูดคุยกับผู้ก่อเหตุและเกิดการสงสารและผู้ก่อเหตุและยกมือขอโทษด้วยน้ำตาตนจึงว่ากล่าวตักเตือนว่าอย่าไปทำแบบนี้กับใครเขาอีกเพราะว่าคนกลัวกับคนกระทำไม่เหมือนกันอยากให้เลิกพฤติกรรมแบบนี้เสีย

14_11

ทางด้าน MR.KYAWHEIN อายุ 44 ปี ชาวเมียนมาได้เล่าว่า สาเหตุที่แอบชอบคุณครูเนื่องจากเจอหน้ากันทุกวันเพราะตนเองไปส่งลูกสาวที่ศูนย์เด็กเล็กซึ่งครูพี่เลี้ยงหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นครูประจำห้องและในวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมาตนเองได้ส่งดอกกุหลาบผ่านไลน์เป็นสติกเกอร์รูปหัวใจไปให้ จากนั้นตนเองได้มอบสกู๊ตเตอร์ให้กับคุณครูสาวท่านนี้ เนื่องจากได้มาจากทางโรงเรียนและครูสาวพี่เลี้ยงก็รับไว้หลังจากนั้นเอาสปอตไลต์ไปให้อีกและครูพี่เลี้ยงคนนี้เริ่มรู้ตัวว่าตนเองชอบแล้ว จากนั้นตนเองได้นำเงินใส่ซองเป็นจำนวนเงินอีก 3,000 บาท เพื่อแสดงความรักและอยากจะให้ครูสาวพี่เลี้ยงไว้ใช้ และจากนี้ไปจะไม่ไปวุ่นวายข้องเกี่ยวกับผู้เสียหายอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส