พ่อป่วยอัลไซเมอร์ ทะเลาะกับลูกชาย คว้าปืนยิงลูกสาหัส

11 มี.ค. 67

เกิดเหตุพ่อซึ่งป่วยเป็นอัลไซเมอร์ ทะเลาะกับลูกชาย คว้าปืนยิงลูกสาหัส บอกว่ายิงเพราะอารมณ์ชั่ววูป และป้องกันตัวเพราะลูกถือมีดอยู่ แต่ลูกไม่ได้ถือมีด ถือแต่กระติดน้ำร้อน

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 10 มี.ค. 67 ร.ต.อ.ฤทธิรงค์ มะปะเข เจ้าหน้าที่สอบสวนสภ.บางปล้าม้า ได้รับแจ้งเหตุพ่อคว้าปืนยิงลูกชายบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านใน ต.โคกคราม อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมสมาคมเณรแก้วกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ข้างบ้านบริเวณที่ตากผ้าพบ ชาย 1ราย นอนจมกองเลือดอาการสาหัสถูกอาวุธปืนลูกโม่ขนาด.38 ยิงเข้าที่บริเวณลำคอ 1 นัด และแขนซ้าย 1 นัด ทราบชื่อคือนายกำธร รูปสวยดี อายุ 37 ปีเจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปลาม้าทันที ใกล้กันบริเวณข้างบ้านพบนายเมธา รูปสวยดี อายุ 70 ปี พ่อของผู้บาดเจ็บนั่งรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุพร้อมกล่าวว่าตนเองยิงลูกเพราะอารมณ์ชั่ววูป และป้องกันตัวเพราะว่าลูกถือมีดอยู่

ด้านนางกรรณิการ์ รูปสวยดี ภรรยาผู้ก่อเหตุกล่าวว่า ผู้ก่อเหตุป่วยเป็นอัลไซเมอร์ กินยาอยู่ และพ่อลูกทะเลาะกันประจำแต่ว่าไม่แรง พ่อคอยจะดุลูกบ่นลูก ลูกไม่เสพยา มีอาชีพรับจ้าง พ่อชอบดื่มเหล้าเมา ส่วนลูกก็ไม่ได้ถือมีด ถือแต่กระติกน้ำร้อน พ่อพอยิงลูกเสร็จ ก็ใช้ปืนจะยิงตัวเอง แต่แม่ก็ห้ามไว้และแย่งปืนจากมือมาเก็บไว้ ตอนนี้รู้สึกปวดหัว เครียด ก่อนเกิดเหตุทะเลาะกันพ่อได้เดินไปหยิบปืนแต่ไม่รู้ว่าไปเอามาจากไหน เพราะแม่กำลังทำกับข้าวอยู่ ไม่รู้ว่ายิงตรงไหน ได้ยินแต่เสียงปืนพอหันมาก็เห็นลูกชายล้มไปแล้ว พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัย

ด้านนายชัยชาญ สุขพินิจ ญาติ กล่าวว่า พ่อบอกว่าบันดานโทษะเพราะลูกชายจะถือมีดเข้ามาฟันเขา เลยยิงไป 3 นัด พ่ออยู่บ้านเฉย ๆ พอยิงลูกเสร็จก็จะยิงตัวเองตาม แต่แม่ได้แย่งปืนไว้ได้ ส่วนการทะเลาะก็ไม่ค่อยบ่อยไม่ค่อยรุนแรง

ด้านเพื่อนบ้านกล่าวว่า เราก็บอกไม่ถูกเพราะว่าอารมณ์ร้อนทั้งคู่ ตัวพ่อเขาช่วงนี้มักจะหลง ๆ ลืม ๆ บางทีก็ไม่รู้ว่ากินข้าวแล้วหรือว่ายังไม่ได้กิน ส่วนการพกปืนก็ไม่เห็นพกปืนเพราะเมื่อก่อนได้เก็บปืนไปทีหนึ่งแล้ว เมื่อกี้ก็คุยกับพ่อว่าเกิดอารมณ์ชั่ววูป ต่างคนต่างเสียงดังบอกว่าลูกถือมีดมา พ่อก็บอกว่าไอ้กำธรกูพ่อมึงนะลูก ก็บอกว่ามึงไม่ใช่พ่อกู จึงเกิดความโมโห เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบหาสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส