พ่อติดเหล้าหลอนบอกมีคนตามฆ่า ผูกคอดับก่อนวันแต่งลูกสาว

15 มี.ค. 67

สลดพ่อวัย 56 ติดเหล้าหลอนบอกมีคนตามฆ่า พบเป็นศพผูกคอดับก่อนวันแต่งลูกสาว โต๊ะ เก้าอี้ที่จัดเตรียมไว้งานแต่งลูก ต้องจัดงานศพพ่อแทน 

 

(15 มี.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุเศร้าสลดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.โคกมะม่วง อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ขณะที่ญาติพี่น้องและชาวบ้านกำลังช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ ทั้งเต็นท์ โต๊ะ เก้าอี้ เพื่อเตรียมจัดงานมงคลสมรสหรืองานแต่งของ น.ส.ณัฎฐณิชา อายุ 18 ปี  ที่จะมีขึ้นในวันที่ 18 – 19 มี.ค.ที่จะถึงนี้ แต่ญาติที่กำลังช่วยจัดเตรียมสถานที่อยู่ไม่เห็นนายสุกรา อายุ 56 ปี พ่อของนางสาวณัฎฐณิชา ว่าที่เจ้าสาว เพื่อจะสอบถามเกี่ยวกับการจัดสถานที่  จึงได้เดินตามหารอบบ้านแต่ไม่เจอ แต่พอไปหาภายในบ้านก็ถึงกับช็อกเมื่อพบนายสุกรา ในสภาพที่ใช้สายปลั๊กเสียบเตารีดแขวนคอตัวเองกับขื่อบ้าน จึงได้รีบตะโกนเรียกให้ชาวบ้านมาช่วยกันนำตัวนายสุกรา ลงมา แล้วทำการปั๊มหัวใจช่วยเหลือในเบื้องต้น แต่พบว่านายสุกรา ขาดอากาศหายใจเป็นเวลานานและเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปะคำ มาตรวจสอบ ส่วนเต็นท์ โต๊ะ เก้าอี้ที่จัดเตรียมไว้งานแต่งก็ต้องจัดงานศพแทน งานแต่งก็ต้องเลื่อนออกไป

1710504427474

หลังได้รับแจ้ง พ.ต.ท.อภิศักดิ์ แสงดาว สว.(สอบสวน) สภ.ปะคำ พร้อมแพทย์เวร รพ.ปะคำ และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุดอำเภอปะคำ ก็ได้เดินทางมาตรวจสอบ ซึ่งจากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกาย จึงสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นการผูกคอเสียชีวิตเอง ซึ่งสอดคล้องกับที่ญาติให้ข้อมูลว่าผู้ตายติดสุราหนักดื่มแทบทุกวันจนมีอาการหลอน  ล่าสุดบอกกับญาติว่ามีคนตามมาฆ่า ทั้งที่ไม่มีใครมาตามฆ่าน่าจะเกิดจากอาการหลอนของผู้ตายเอง ขณะที่ญาติก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุของการตาย เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาติประกอบพิธีทางศาสนา

1710504465674

สอบถามนางสาวณัฏฐณิชา ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้ตาย และเป็นว่าที่เจ้าสาว เล่าว่า ตนกำลังจะแต่งงานในวันที่ 17-18 มีนาคมนี้ ที่บ้านก็กำลังช่วยกันเจ้าเตรียมสถานที่ทั้งเต็นท์ โต๊ะ เก้าอี้ตามปกติ จู่ๆ ก็มีญาติไปเจอพ่อผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านแล้ว ก็ตกใจมากเพราะอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันแต่งงานของตัวเอง ส่วนสาเหตุที่พ่อผูกคอเสียชีวิต ก็คาดว่าน่าจะเกิดจากที่พ่อติดเหล้าหนัก จนมีอาการหลอน ซึ่งวันก่อนพ่อก็เพิ่งมาพูดกับตนว่า “พ่อจะตายในวันนี้นะ พ่อจะอยู่ถึงงานแต่งไหม”  ก็คิดรู้ว่าพ่อพูดเล่นตามประสาคนเมา ก็ไม่คิดว่าพ่อจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย ก็เสียใจที่พ่อไม่ได้อยู่ในวันแต่งงานของตัวเอง เพราะแม่เองก็เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว 

ด้านนางติ๋ม  สมสาย อายุ 60 ปี เพื่อนบ้าน  บอกว่าก่อนจะพบนายสุกรา เป็นศพผูกคอตาย ตอนเช้าก็เห็นเข้าไปที่บ้านของตนเอง  แล้วก็ปิดล็อกประตูบอกว่ามีคนจะตามมาฆ่า ทั้งที่ไม่ได้มีใครมาตามฆ่า ซึ่งน่าจะเป็นเพราะอาการหลอนของเขาเอง เพราะตอนนั้นเขาก็เมามาก ส่วนกรณีที่พ่อมาผูกคอตายช่วงใกล้วันจะจัดงานแต่งลูกสาวแบบนี้ ก็ต้องเลื่อนออกไปหาฤกษ์หายามใหม่ 

ขณะที่นางกุล อายุ 45 ปี น้องสาวผู้ตาย เล่าว่า พี่ชายไปทำงานอยู่ที่ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา เพิ่งจะกลับมาบ้านไม่กี่วันเพื่อมางานแต่งงานลูกสาวในวันที่ 17 – 18  มี.ค.นี้ ปกติพี่ชายเป็นคนชอบดื่มเหล้า ดื่มแทบทุกวันจนติด ช่วงที่กลับมาบ้านก็จะมีอาการหลอน บอกกับคนนั้นคนนี้ว่าจะมีคนมาตามฆ่า ตนก็ยังพูดกับพี่ชายไปว่าไม่มีใครมาตามฆ่าหรอก แต่คิดไปเองเพราะดื่มเหล้ามาก ต้องไปรักษาตัว ก็ไม่ทันได้จะพาไปรักษาแต่ก็มาผูกคอตายก่อน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็คงต้องเลื่อนงานแต่งงานของหลานสาวออกไปก่อน แล้วจัดงานศพพี่ชายให้เรียบร้อยก่อน ก็อาจจะเลื่อนงานแต่งไปเดือนพฤษภาคม 2567 ก็ต้องดูฤกษ์ยามอีกที.   

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส