ติด GPS ตามแฟนสาวเจออยู่กับชายอื่น กลับโดนเพื่อนชายลั่นไกใส่เจ็บสาหัส

19 มี.ค. 67

หนุ่มติด GPS ตามหาแฟนสาวในมือถือพบอยู่กับชายอื่น โดนเพื่อนชายของแฟนสาวลั่นไกปืนใส่เจ็บสาหัส

วันที่ 18 มีนาคม 2567 เวลา 22:00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปร้องเรียนจากญาติผู้บาดเจ็บถูกยิงในพื้นที่ ตำบลเกาะแก้ว อำเภอสำโรงทาบ จังหวัดสุรินทร์ ว่ามีคนโดนยิงนอนเจ็บอยู่กลางถนน เหตุเกิดเมื่อ วันที่ 16 มีนาคม 2567 เวลา 23.00น.

ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปเหตุการณ์หลังโดนยิงและข้อมูลเพิ่มเติมมาจาก นายเอ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี เป็นญาติคนเจ็บ ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวมาว่า คนเจ็บชื่อ นาย จาตุรงค์ งามนัก หรือคิง อายุ 32 ปี อยู่บ้านโดด ต.สำโรงทาบ อ.สำโรงทาบ จ. สุรินทร์  ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ขับรถออกตามหาแฟนสาว ซึ่งคนเจ็บได้จับ GPS ของแฟนสาวได้ในโทรศัพท์มือถือ  และได้ขับรถยนต์ ทะเบียนศรีสะเกษ ตามหาจากบ้านจนไปถึงที่เกิดเหตุ (บ้านตางมาง) ซึ่งห่างจากบ้านไป 15 กิโลเมตร และพบแฟนสาวตนนั้นอยู่กับผู้ชายคนที่ก่อเหตุยิง ก่อนจะโดนกระสุนยิงใส่เข้ามาในรถยนต์โดนที่หน้าอกด้านซ้าย 1 นัด

จากนั้นคนเจ็บพยายามขับรถยนต์เพื่อจะพาตนเองไปโรงพยาบาลสำโรงทาบ จนกระทั้งรถยนต์ผู้บาดเจ็บเสียหลักพุ่งชนป้ายบอกทาง ชาวบ้านระแวกนั้นได้ยินเสียงดังก็เลยออกมาดู และพบนายจาตุรงค์ผู้ได้รับบาดเจ็บ เดินลงมาจากรถและล้มลงนอนกลางถนนร้องครวญครางหายใจไม่ออก ขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวดอยู่กลางถนน แถวบริเวณหน้าสาธารณสุข อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ พบมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกเหนือราวนมด้านซ้าย 1นัด และกระจกรถยนต์ก็มีรอยแตก จากนั้นชาวบ้านจึงได้โทรแจ้งรถพยาบาลให้นำตัวผู้ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลสำโรงทาบ แต่ด้วยมีอาการสาหัสจึงต้องรีบนำตัวส่งต่อมารักษาต่อที่ โรงพยาบาลสุรินทร์  อ.เมือง จ.สุรินทร์

จนกระทั้งเช้าวันถัดมา วันอาทิตย์ที่  17 มี.ค. 67 ตัวผู้ก่อเหตุได้มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอมอบตัว ที่ สภ.สำโรงทาบ ล่าสุดทางผู้ก่อเหตุได้ทำเรื่องประกันตัวออกมาแล้ว แต่ทางญาติผู้ที่ได้รับบาดเจ็บกลัวเรื่องไม่คืบหน้า และกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม ซึ่งอาการผู้บาดเจ็บขณะนี้ยังสาหัสอยู่ในห้อง ICU จึงได้ติดต่อร้องเรียนมายังทีมข่าวเพื่อเข้าช่วยเหลืออีกทาง เนื่องจากผู้ก่อเหตุนั้นมีญาติเป็นข้าราชการอีกด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส