จับไอ้คลั่งถือปังตออาลาะวาด ไล่ฟันชาวบ้านกลางเมืองอุดรฯ

20 มี.ค. 67

ชาวบ้านผวา ไอ้คลั่งถือปังตออาละวาดไล่ฟัน ถูกตำรวจตะครุบตัวได้ทัน อ้างก๊งเหล้าหนัก ควบคุมตัวเองไม่ได้

วันที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 16.00 น. ขณะที่  รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังออกตรวจในเขตรับผิดชอบ ได้รับแจ้งมีผู้ชายคลั่ง ถือมีดอาละวาดไล่ฟันชาวบ้าน ที่หน้าร้านราดหน้าฮ่องกง ถนนสร้างหลวง เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงนำกำลังสายตรวจ 191 พร้อมไม้ง่าม ออกไปที่เกิดเหตุ

พบนายชายแต่งกายมอมแมมทราบชื่อภายหลังว่านายณัฐกิตติ์ พรรณโส อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82 หมู่ 7 ต.ม่วงลาย อ.เมือง จ.สกลนคร ถือมีดปังตอยืนร้องเอะอะโวยวายอาละวาดอยู่หน้าร้านราดหน้าฮ่องกง ตำรวจได้ใช้ไม้ง่ามเข้าจับกุม สวมกุญแจมือ พร้อมกับยึดมีดปังตอเอาไว้ ซึ่งนายณัฐกิตติ์ยังพูดโวยวายไม่หยุด

โดยเจ้าของร้านราดหน้าเล่าด้วยความตกใจว่า ขณะยืนอยู่หน้าร้าน เห็นนายณัฐกิตติ์ ถือมีดปังตอวิ่งมาตากร้านลาบ เจ้าของร้านลาบได้ร้องบอกพวกตนว่ามีมีด นายณัฐกิตติ์วิ่งมุ่งหน้าเข้ามาที่ร้านตน พวกตนกลัวจะเป็นอันตราย จึงรีบปิดประตูร้านลง ซึ่งนายณัฐกิตติ์ได้ใช้มือทุบประร้าน จึงแจ้งตำรวจ 

ตำรวจได้ควบคุมตัวไปโรงพัก ทราบว่านายณัฐกิตติ์ มีอาการทางประสาท ตรวจปัสสาวะไม่พบสีม่วง  ให้การรับสารภาพว่า ดื่มเหล้ามา จึงควบคุมตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และจะประสานให้ญาติมารับตัวกลับบ้าน ต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส