“บิ๊กต่อ” ไปสำนักนายกฯ ดูโครงการจิตอาสา และม็อบ

21 มี.ค. 67

บิ๊กต่อ เข้ารายงานตัวที่สำนักนายกฯแล้ว ได้รับมอบหมายให้ดูแลโครงการจิตอาสา และเรื่องม็อบ ยอมรับทำหน้าที่บกพร่องไม่สามารถทำให้องค์กรเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันได้

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชากาตำรวจแห่งชาติ ช่วยราชการสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้ารายงานตัวที่สำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ว่า หนังสือมอบหมายงานจะออกในวันนี้ แต่เบื้องต้นพูดคุยและได้รับมอบหมายให้เป็นที่ปรึกษาโครงการจิตอาสา ที่ตนเองดูอยู่แล้ว นอกจากนั้นยังได้มอบหมายให้ดูแลงานเรื่องม็อบ และจะเข้ามาทำงานทุกวัน โดยในช่วงนี้ยังมีเรื่องของการเข้าเวรในกรมราชองครักษ์ที่ยังปฎิบัติอยู่ด้วย

โดยวันนี้ไม่ทราบนโยบายของนายกฯ เพราะไม่ได้ไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ส่วนที่นากยกฯ พูดเรื่องแบ่งฝักแบ่งฝ่ายในที่ประชุมนั้น บิ๊กต่อ กล่าวว่า ก็อย่างที่บอกไป ถ้าตนออกมาแล้วสำนักงานมันดีขึ้นก็ดี ยืนยันตนไม่ได้แบ่งฝักแบ่งฝ่าย เคยบอกว่าจะทำให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นเหมือนบ้าน อยู่กันแบบพี่น้อง แต่เมื่อมาถึงตรงนี้ นายกท่านก็เข้ามาจัดระเบียบ เชื่อว่าท่านทำหน้าที่ผู้บริหารได้อย่างถูกต้อง ตนเองยอมรับอยู่แล้ว ยินดีและไม่ได้กังวลอะไร มาอยู่ที่นี่ก็ดี ไม่ต้องห่วงว่าจะเครียด ส่วนห้องทำงานอยู่ ที่ชั้น4 ภายในห้องศูนย์ประสานงานจิตอาสาภาครัฐ สำนักงานก.พ.

ส่วนเรื่องที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตนเองลงไปยุ่งเกี่ยวอีกไม่ได้เลย ให้เป็นหน้าที่ของ รักษาการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ตามกระบวนการยุติธรรม

ทั้งนี้ในฐานะหัวหน้าหน่วย ต้องยอมรับว่าการบริหารจัดการให้องค์กรเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันตนเองทำไม่ได้ ถือเป็นความบกพร่องของตนเอง นายกฯ ซึ่งเป็นหัวหน้าฝ่ายบริหารก็ต้องมาดูแลในเรื่องนี้ ตนเองยอมรับอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องการตั้งคณะกรรมการสอบนั้น ตนเองยังไม่ทราบรายละเอียดว่าต้องมอบหลักฐานอะไรหรือไม่ แต่ก็พร้อมให้ความร่วมมือถ้าทางคณะกรรมการต้องการข้อมูลอะไร

พร้อมตอบนักข่าวว่าตนเองไม่น้อยใจเลย เพราะช้าหรือเร็วอย่างไรก็ต้องลุก งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา วันนี้ถอดหัวโขนที่นั่นออก วันนี้ก็มาใส่หัวโขนที่นี่ ช้าเร็วก็ต้องจากกัน

ส่วนเมื่อวานไม่ช็อกเลยกับเรื่องที่มีการเด้งตนเอง เพราะส่วนตัวรู้ก่อนอยู่แล้วว่าจะมีการโยกย้ายเกิดขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส