ชาวบ้านไม่เชื่อ "ผอ.กอล์ฟ" ชิงทองล้างหนี้

24 ม.ค. 63
ชาวบ้านไม่เชื่อ "ผอ.กอล์ฟ" ชิงทองล้างหนี้ เห็นขับรถหรูราคาเเพงหลายคัน หากติดหนี้จริงทำไมไม่ขายรถ เผยก่อนถูกจับ 1 สัปดาห์ เห็นตำรวจชุดสืบมาวนเวียน คิดว่าจับยา ที่เเท้จับ ผอ. ด้านผู้ปกครองนักเรียน โอดกลัวโรงเรียนถูกยุบ หวั่นภาระเพิ่ม ทั้งนี้ขอให้กำลังใจครูในโรงเรียนให้สอนหนังสือต่อ จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นายประสิทธิชัย เขาเเก้ว หรือ ผอ.กอล์ฟ ผู้อำนวยการโรงเรียนเเห่งหนึ่งใน ต.หัวไผ่ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าชิงทอง ร้านออโรร่า ในห้างสรรพสินค้าโรบินสันลพบุรี ตามที่เสนอไปนั้น ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับชาวบ้านในชุมชนรอบๆ โรงเรียน นางสายไหม ยอดเพชร อายุ 43 ปี ผู้ปกครองของนักเรียนชั้น ป.6 เผยว่า ก่อนหน้าตำรวจจะเข้าจับกุม ผอ.กอล์ฟ ได้สังเกตเห็นตำรวจนอกเครื่องแบบมาวนเวียนอยู่ในชุมชนหลายวัน แต่เข้าใจว่ามาบุกจับคดียาเสพติด ไม่คาดคิดว่าจะเกี่ยวข้องกับการจับกุมตัว ผอ.กอล์ฟ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนของลูกชาย เพราะที่ผ่านมา ผอ.กอล์ฟเป็นคนดีมาก อัธยาศัยดี รักเด็ก มักจะจัดกิจกรรมดีๆ เเละนำของมาเเจกเด็กๆอยู่บ่อยครั้ง นอกจากนี้ระหว่างที่มีข่าวโจรชิงทอง ตนเองเเละชาวบ้านยังเคยถาม ผอ.กอล์ฟเกี่ยวกับข่าวสารว่าจับคนร้ายได้หรือยัง ผอ.กอล์ฟก็พูดตามปกติ ว่าติดตามข่าวอยู่ ตอนนี้ยังจับคนร้ายไม่ได้
นางสายไหม ยอดเพชร
ทั้งนี้ลูกชายมักจะเล่าให้ตนเองฟังว่า ผอ.กอล์ฟรวยมาก เพราะจากการสังเกต เห็นขับรถเก๋งราคาหลักล้านมาโรงเรียน ส่วนรถมอเตอร์ไซค์ฟีโน่สีเเดงคันที่ใช้ก่อเหตุ ไม่เคยเห็น ผอ.กอล์ฟขี่เเต่อย่างใด ส่วนเรื่องการยิงปืน เคยเห็น ผอ.กอล์ฟนำปืนอัดลมมายิงไล่นกพิราบที่โรงเรียนครั้งหนึ่ง เนื่องจากขณะนั้นนกพิราบมาทำรังที่โรงเรียนเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ตนเองได้ดูการแถลงข่าวของตำรวจเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเเล้ว จำได้ทั้งหน้าและเสียงว่าผู้ต้องหา คือ ผอ.กอล์ฟแน่นอน จึงทำให้ปักใจเชื่อว่าเป็นคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุชิงทองและฆ่าคนตาย 3 ศพจริง แต่ยังเคลือบเเคลงใจเกี่ยวกับแรงจูงใจในการก่อเหตุที่ ผอ.กอล์ฟบอกว่า มีปัญหาครอบครัวและปัญหาด้านการเงิน ซึ่งส่วนตัวมองว่า หาก ผอ.กอล์ฟมีปัญหาทางด้านการเงินจริง ก็ควรนำรถยนต์ที่มีอยู่หลายคันไปขาย ไม่ใช่ไปชิงทอง เนื่องจากการกระทำดังกล่าวส่งกระทบต่อหลายครอบครัว ที่มีทั้งผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นใครก็รับไม่ได้ รวมไปถึงลูกชายของนางสายไหมที่เป็นลูกศิษย์ของ ผอ.กอล์ฟด้วย
นางมาลี เเก้วกลม
ทางด้านนางมาลี เเก้วกลม อายุ 60 ปี หนึ่งในผู้ปกครองนักเรียนที่มีหลาน 3 คน เรียนอยู่โรงเรียนดังกล่าว เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ถึงกรณีที่โรงเรียน ถูกจัดอยู่ในข่ายที่อาจถูกยุบ ตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ เนื่องจากมีจำนวนนักเรียนไม่ถึงเกณฑ์ โดยนางมาลีบอกว่าไม่อยากให้ยุบ เพราะสงสารเด็กนักเรียน อีกทั้งโรงเรียนเเห่งนี้ก็อยู่คู่กับชุมชนมานาน ซึ่งตนเองก็เคยเรียนที่โรงเรียนเเห่งนี้ ถือว่าเป็นศิษย์เก่าคนหนึ่งด้วย จึงรู้สึกรักเเละผูกพันกับโรงเรียน ส่วนกรณี ผอ.กอล์ฟ ที่ผ่านมาตนเองรู้สึกรัก ผอ.กอล์ฟมาก เพราะด้วยความดีที่เคยทำให้กับโรงเรียน เเต่เมื่อมาก่อเหตุเเบบนี้ ก็ขอให้รับโทษตามกฎหมาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ