ด่วน! เจอแล้วร่างเสี่ยหมาด เจ้าของสนามชนไก่ ถูกฝังดินในป่ากว่าพันไร่

26 มี.ค. 67

ด่วน! เจอแล้วร่างเสี่ยหมาด เจ้าของสนามชนไก่ ถูกฝังดินในพื้นที่ป่ากว่าพันไร่ สภาพเปื่อยยุ่ย

 

จากกรณีที่นายสำราญ สมหวัง อายุ 74 ปีร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า นายขนบ สมหวัง หรือ โกหมาf อายุ 56 ปี “เจ้าของสนามชนไก่สเตเดี้ยมสวี” น้องชายหายตัวไปพร้อมกับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน กท 3424 ชุมพรเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลาประมาณ 2 ทุ่มเศษ

ล่าสุดเมื่อเวลา 17:00 น. (26 มีนาคม 2567) ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พบร่างของ นายขนบ สมหวังหรือ เสี่ยหมาด อายุ 56 ปี ถูกอำพรางอยู่ในป่า ในพื้นที่ ตำบลลำนาวา อำเภอบางขัน จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยร่างถูกขุดหลุมฝัง ความลึกประมาณ 1.5 เมตร สภาพศพเปื่อยยุ่ยจนเป็นน้ำ

ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจยังไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนและผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้าไปยังจุดพบศพ เนื่องจากยังไม่ทราบว่าผู้ตายถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้ง หรือถูกฆาตกรรม ณ จุดทิ้งศพ ดังนั้นทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จึงมีความจำเป็นต้องกั้นพื้นที่เป็นบริเวณกว้าง เพื่อเก็บพยานหลักฐานให้ละเอียดมากที่สุด

โดยผู้พบศพคนเเรก คือ พันตำรวจเอก ประภาส ศรีสังข์จร ผู้กำกับการ สภ.ลานสกา เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้รับคำสั่งจาก พลตำรวจโท สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เเละ พลตำรวจตรี สมชาย ซื่อตรงต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ให้ค้นหาสถานที่ทิ้งศพ ตนเองพร้อมด้วยชุดสืบสวนจึงพื้นที่ประมาณ 3 วัน ซึ่งอุปสรรคคือพื้นที่ป่า มีความกว้างกว่า 1 พันไร่ ยากลำบากต่อการค้นหา

จนได้รับข้อมูลจากชาวบ้าน ว่าคืนวันที่ 2 กุมภาพันธ์ พบรถเก๋งคันหนึ่งขับเข้าไปตรงจุดดังกล่าว ซึ่งผิดปกติ เนื่องจากสภาพพื้นที่เป็นสวนยางพาราและสวนปาล์ม ซึ่งปกติไม่น่าจะขับเข้ามาในบริเวณนี้ ชุดสืบสวนจึงค้นหาอย่างละเอียด โดยระหว่างการค้นหาก็มีการใช้ไม้เขี่ยดินไปเรื่อยๆ เนื่องจากสันนิษฐานไว้ตั้งแต่แรกว่าคนร้ายอาจจะใช้วิธีการอำพรางด้วยการฝัง จนกระทั่งไปพบดินที่มีลักษณะเหมือนรอยขุด จึงใช้ไม้แทงลงไป แล้วเอาปลายไม้ขึ้นมาดม พบว่ามีกลิ่นเหม็น จึงมั่นใจว่าเป็นศพอย่างแน่นอน

เวลา 20.50 น. ตำรวจสืบสวนภูธรภาคนครศรีธรรมราช และสืบสวนภูธรภาค 8 และ กู้ภัย พร้อมแพทย์เวร และพิสูจน์หลักฐาน พร้อมอุปกรณ์จอบเสียม โดยรวมตัวกัน ที่ทางเข้าสวนปาล์มหมู่ 2 ตำบลบางขัน อำเภอบางขัน จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นจุดที่ตำรวจสืบสวนนครศรีธรรมราชเข้ามาเจอหลุมร่างนายขนบ สมหวัง หรือ เสี่ยหมาด

โดยต้องเดินเท้าเข้าไปในพื้นที่พิกัดที่เจอเป็นสวนปาล์ม ใกล้ภูเขา และจุดที่เจอหลุมจะอยู่ในลักษณะหุบเขาลงไปเป็นร่องน้ำ คล้ายคลึงกับหลุมที่ปริศนาที่สวนป่าบางขัน จุดนี้ชาวเรียกว่าควนหลักสิบ ซึ่งแพทย์เวรเข้าไปชันสูตรเบื้องต้นก่อน และเจ้าหน้าที่วางแผนที่จะเปิดหน้าดินปากหลุม เพื่อนำร่างเสี่ยหมาดขึ้นมา ซึ่งเริ่มมีกลิ่นโชยออกมาต่อเนื่องในระยะ 10-20 เมตร

เวลา 21.07 น.ตำรวจเริ่มเปิดหน้าดินปากหลุมศพเสี่ยหมาด ทำให้ส่งกลิ่นโชยตำรวจต้องจุดธูปดับกลิ่น ซึ่งเจอนิ้วโป้งมือ โผล่ขึ้นมา ยังพบเศษเสื้อ และกางเกงยีนส์ นอนคว่ำหน้า เอามือไพล่หลัง และฝังอยู่ค่อนข้างลึก และถูกน้ำยากัดยางทำลายศพ โดยทางแพทย์จะประเมินคร่าวๆเบื้องต้นเพื่อส่งไปตรวจสอบทางนิติเวช เพื่อพิสูจน์ตัวบุคคล

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส