เด็กชาย วัย 2 ขวบหายตัวลึกลับ ชาวบ้านเชื่อผีบังตา

26 มี.ค. 67

เด็กชาวลาหู่วัยเพียง 2 ขวบหายออกจากบ้านอย่างไร้ร่องรอย เข้าวันที่ 4 แล้วก็ยังไร้วี่แวว ชาวบ้านเชื่อผีบังตา

 

ความคืบหน้ากรณีน้องจะแนะ หรือ น้องเสือ วัย 2 ขวบ หายตัวไปจากหมู่บ้านอาดี่ หมู่ 20 ต.แม่ยาว จ.เชียงราย ตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค.เวลาประมาณ 15.30 น.ผ่านเข้าวันที่ 4 แล้วก็ยังไร้วี่แวว

จากการสอบถามยายนางสอมูเซอ อายุ 71 ปี ยายของน้องเสือ เล่าว่าเมื่อวันที่ 23 มี.ค.เวลาประมาณ 15.30 น.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนได้อยู่บ้าน ส่วนน้องเสือได้เล่นลูกฟุตบอลอยู่รอบๆบ้าน แต่จู่ๆลูกบอลที่เล่นได้กลิ้งตกลงไปลำธาร และได้มีนายจะจูมูเซอ อายุ 50 ปี ลุงของเด็กได้ลงไปเก็บลูกฟุตบอลที่กลิ้งตกลงไปขึ้นมาเก็บบนบ้าน แต่ไม่ได้อุ้มเด็กขึ้นไปด้วย จึงปล่อยให้เด็กชายเล่นอยู่ใกล้ลำธารอยู่เพียงลำพัง ส่วนยายคิดว่าหลานยังเล่นอยู่ เพราะได้ยินเสียงเด็กๆมาเล่นอยู่ใกล้ที่หลานเล่นอยู่ ไม่นานเท่าไหร่ยายจึงเดินลงมาดูหลานซึ่งคาดว่ายังเล่นอยู่ที่เดิม

แต่กลับไม่พบหลานแล้ว จึงได้เดินหาอยู่พักนึงพร้อมกับได้เรียกลุงและเพื่อนบ้านช่วยกันเดินตามหา แต่ก็ไร้วี่แวว จึงแน่ใจว่าคงจะหาไม่เจอแล้ว จึงได้มาแจ้งผู้ใหญ่บ้าน กระทั่งผ่านล่วงเลยมาถึงวันนี้ยังแปลกใจว่าทั้งที่เด็กก็ยังเล่นอยู่ใกล้บ้านห่างเพียงไม่ถึง 3 เมตร แต่ต้องแปลกใจว่าน้องหายตัวไปอย่างลึกลับได้อย่างไร

ด้านน.ส.นาสีมูเซอ อายุ 29 ปี แม่ของน้องเสือ เผยว่าด้ไปทำงานอยู่ที่บ้านเดิมคือ จังหวัดลำปาง หลังจากทางบ้านแจ้งว่าลูกหายตัวไป ตนจึงขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกจากลำปางและมุ่งหน้ามาจังหวัดเชียงรายด้วยระยะทาง 220 กม.เพื่อมาติดตามหาลูกชายดังกล่าว และช่วงเช้าตนได้ขี่มอเตอร์ไซค์ไปที่ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ เพื่อไปถามหมอดูที่หลายคนเชื่อว่าดูแม่น และจากการสอบถามตามความเชื่อทางหมอดู ได้แจ้งกับตนว่าน้องยังมีชีวิตอยู่ อีกไม่เกิน 2 วัน ก็จะพบตัวน้อง ดังนั้นให้ตนทำใจดีๆไว้ หมอดูยังบอกอีกว่าน้องถูกผู้ชายสีผิวดำแดงเป็นคนอุ้มน้องหายไป ซึ่งตนก็มีความหวังว่าน้องจะกลับมาสู่อ้อมอกแม่และยาย ซึ่งตนไม่เป็นอันกินอันนอน จนมีร่างกายซูบผอมลงอย่างเห็นได้ชัด.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส