"สายป่าน กาย ภณ บิ๊ก โจ๊ก" นำทีมบวงสรวงยิ่งใหญ่ 4 ทรชนคนอันตราย

27 มี.ค. 67

‘สยามรวินท์’ บวงสรวงยิ่งใหญ่ 4 ทรชนคนอันตราย กาย ภณ บิ๊ก โจ๊ก สายป่าน นำทีมแอคชั่นสุดมันส์ ดีเดย์ ตุลาคม ทุกโรงภาพยนตร์

 

วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 11.29 น. ณ ลานพระพิฆเนศ ด้านหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ Central World บริษัท สยามรวินท์ จำกัด (SIAM RAWIN CO., LTD) นำโดย 3 ผู้บริหารรุ่นใหม่ คุณเปรมิกา วุฒิวุธ ,คุณชาย ชัชชาย วุฒิวุธ และคุณพรเลิศ ลัดดาวัลย์ เปิดตัวทำพิธีบวงสรวง และฟิตติ้ง กันไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ กับภาพยนตร์บู๊แอ็คชั่นดุเดือด 4 ทรชนคนอันตราย ผลงานกำกับโดย น้อง อรุโณทัย นฤนาท

 4 ทรชนคนอันตราย

บรรยากาศพิธีบวงสรวงอุ่นหนาฝาคั่งไปด้วยทัพนักแสดง นำทีมสะใจโดย สายป่าน อภิญญา ,ภณ ภวัสน์ ภู่พันธ์ชสีห์ ,บิ๊ก ดีเจอร์ราร์ด ,กาย ศิวกร เลิศชูโชติ,เอม ตามใจตุ๊ด วิทวัส รัตนบุญบารมี,โจ๊ก อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ ,เจ้านาง รวินท์นิภา วุฒิวุธ ,สุเชาว์ พงษ์วิไล,แบงค์ ปวริศร์ มงคลพิสิฐ,ดร.มนัส ตั้งสุข,หลิน นุศรา,ปิงปอง สะแกวัลย์,เล้ง-ณัฐพล นิลดอนหวาย  ฯ

ผู้อำนวยการสร้างหนัง คุณชาย ชัชชาย วุฒิวุธ  ผู้บริหาร บริษัท สยามรวินท์ จำกัด (SIAM RAWIN CO., LTD) เปิดใจว่า“ผมเป็นผู้บริหาร บริษัท มะมาสมุนไพร (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดมานานกว่า 20 ปี ผลิตและขายผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวด้วยพืชสมุนไพร มีตัวแทนขายกว่า 96 สาขาทั่วประเทศ  จุดเริ่มต้นของการเข้าสู่วงการภาพยนตร์ มาจากลูกสาวชอบการแสดงมาก ประกอบกับมีเพื่อนและทีมงานในวงการที่สนิทมาแนะนำ ถึงความเป็นไปได้ในการผลิตภาพยนตร์ในยุคนี้ที่กำลังเฟื่องฟู และเล็งเห็นศักยภาพของภาพยนตร์ไทย จึงเป็นแรงบันดาลใจผมมาจับธุรกิจด้านนี้ และตั้งใจผลักดันให้วงการภาพยนตร์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

 4 ทรชนคนอันตราย

บริษัท สยามรวินท์ จำกัด ประเดิมสร้างภาพยนตร์บู๊แอคชั่นดุเดือด 4 ทรชน คนอันตราย ดูอาจจะดูใหม่ในวงการภาพยนตร์ แต่ทีมงานที่ผมมี ผมมั่นใจในคุณภาพและฝีมือว่าไม่ใหม่ เชื่อว่าบริษัท สยามรวินท์ จากนี้ไปจะเป็นที่จดจำ ของแฟนหนังทั้งชาวไทยและต่างประเทศได้อย่างแน่นอน ผมมีทีมงานที่เก่ง เมื่อมีคนเก่งในทีม ก็ไม่ยากเลย ที่จะพัฒนาบริษัทให้สร้างผลงานที่ดี ออกสู่สายตาประชาชน”

ภาพยนตร์ 4 ทรชนคนอันตราย กำกับโดย น้อง อรุโณทัย นฤนาท  “จากประสบการณ์การเป็นนักแสดง ที่ทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังมาหลายสิบปี เวลามาทำงานเบื้องหลัง หรือทำงานอะไรก็ตามพี่น้องจะหาข้อมูล เพื่อที่จะเรียนรู้กับมันก่อน และจะมาวางแผน เพื่อที่จะเตรียมงาน พี่น้องมีความเชื่อในการทำงานว่าถ้าเรามีการเตรียมงานและวางแผนการถ่ายทำอย่างละเอียด เวลาทำงานหน้ากอง มันจะทำให้งาน flow หรือเวลาเกิดปัญหาจะทำให้เรามีแผนรองรับในการทำงานได้ค่ะ”

ต่ำตมในสายตาคนอื่น 4 มิจฉาชีพห้าวโหดที่โลกไม่ต้องการ! ซ่อนลึกดราม่าเข้มข้น ที่ห้ามพลาดแม้แต่วินาทีเดียว หนังบู๊แอคชั่นดุเดือด!! ที่จะเปิดมิติใหม่ของหนังไทยไปสู่ตลาดหนังโลก! ดีเดย์ให้โลกจำ เต็มตาเต็มอารมณ์ ตุลาคมนี้ กับ 4 ทรชนคนอันตราย ทุกโรงภาพยนตร์

สายป่าน อภิญญา

เรื่อย่อ 4 ทรชนคนอันตราย-เด็กหนุ่มสี่คน อ้น ตู่ กบ และป้อม เติบโตมาด้วยกันจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า และกลายมาเป็นพี่น้องร่วมสาบานกัน ทั้ง 4 หนุ่ม ต้องต่อสู้ดิ้นรนมาด้วยกันเพื่อความอยู่รอด แต่เหตุการณ์กลับพลิกผัน เมื่อทั้ง 4 หนุ่มเข้าไปพัวพันกับเหตุฆาตกรรม และถูกไล่ล่าอย่างหนัก ความเครียด ความสับสบ และความไม่เชื่อใจได้ก่อตัวขึ้นในใจของทั้ง 4 หนุ่ม แม้จะมี พร นักข่าวยื่นมือมาช่วยเหลือ และในขณะเดียวกันความรักของอ้น ที่มีต่อ น้ำ จะแน่วแน่หรือเปล่า ถ้าอ้นได้รับรู้ว่า น้ำเป็นเด็กของเสี่ยสมภพ ? มาร่วมลุ้นกันว่าพี่น้องร่วมสาบานจะรอดพ้นจากการไล่ล่าในครั้งนี้หรือไม่ พวกเขาจะหักหลังกันเองเพื่อความอยู่รอดหรือเปล่า ที่สำคัญ น้ำคือ ผู้หญิงอ่อนแอ และไม่รู้อะไรเลยจริงเหรอ?

ภณ ภวัสน์ ภู่พันธ์ชสีห์ รับบทเป็น อ้น ชายหนุ่มวัย  25 ปี หน้าตาหล่อ เป็นนักวางแผน ผู้มีฉายานักต้มตุ๋นจอม อัจฉริยะ คารมดี หลอกล่อเอาเงินคนมาแล้วนักต่อนัก  และยังมีทักษะในการล้วงกระเป๋า ใช้เล่ห์เหลี่ยมหลอกคนได้อย่างแนบเนียน ทั้งหมดที่ทำเพื่อความอยู่รอดของชีวิตโตมาในสถานเลี้ยงเด็กพร้า เพราะพ่อแม่ตาย เป็นคนสุขุม อบอุ่น มีน้ำใจ รักพวกพ้อง

บิ๊ก ดีเจอร์ราร์ด รับบทเป็น ตู่ ชายหนุ่มผู้มีบุคลิกแสนห้าว อายุ 23- 25 ปี ชอบการท้าทาย เป็นช่างอู่แต่งรถแข่ง ชอบแข่งรถ เชี่ยวชาญในการโจรกรรมรถ เขาผ่านเหตุการณ์ที่เลวร้ายและอันตรายถึงชีวิตมาได้ด้วยการช่วยเหลือของ อ้น เขาจึงพยายามตอบแทนน้ำใจและชดใช้บุญคุณด้วยการเป็นลูกทีมกับอ้น

กาย ศิวกร เลิศชูโชติ รับบทเป็น กบ หนุ่มเจ้าสำราญ อายุ 25 ปี มีความสามารถในการเล่นการพนัน เจ้าเล่ห์ มีทักษะในการต่อสู้ ไม่ไว้วางใจใคร และไม่เชื่อมั่น ในความยุติธรรม สนใจเพียงสิ่งที่ทำให้ได้เงิน แต่ก็มีแสดงถึงความอ่อนโยนในบางครั้ง เป็นลูกที่ถูกนำมาทิ้งไว้ที่สถานเลี้ยงเด็กพร้า

 4 ทรชนคนอันตราย

เอม วิทวัส รัตนบุญบารมี รับบทเป็น ป้อม เพื่อนคู่หูกับตู่ ที่พากันหนีออกมาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า มีความสามารถพิเศษในการปลดล็อคประตูหรือตู้เซฟแทบจะทุกรูปแบบ เป็นคนห่าม ตลกร่าเริง พูดอะไรไม่ค่อยคิด รักเพื่อน ชอบดูหนังแล้วร้องไห้

สายป่าน อภิญญา บุญรับทรัพย์ รับบทเป็น พร นักข่าวสาวฝึกหัด เป็นคนมุ่งมั่น เพื่อหวังว่าข่าวของเธอต้องขึ้นหน้าหนึ่งให้ได้   มีความสามารถจดจำรายละเอียดต่าง ๆ ได้อย่างแม่นยำ และละเอียดมาก สามารถนึกขึ้นมาตอนไหนก็ได้ เหมือนกับดูภาพถ่าย  พรมีเหตุจับพลัดจับพลูทำให้ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับอ้นและพวกที่ต้องการพิสูจน์ว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรม

โจ๊ก อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ รับบทเป็น ใหญ่ มือปืนรับจ้าง ที่เป็นสายสืบให้กับตำรวจ สูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก ชีวิตของ ใหญ่และน้ำน้องสาวก็เปลี่ยนไป ใหญ่เป็นเสมือน พ่อ แม่ และพี่ให้กับน้ำ  ใหญ่เป็นคนเงียบขรึม เก็บความรู้สึก  สีหน้าแววตาดูโหด แต่ขณะเดียวกันก็ดูอ่อนโยน ห่วงใยน้องสาวมาก แต่ไม่แสดงออก เสี่ยสมภพสั่งคนมาเก็บ ทำให้ใหญ่ตัดสินใจเปิดโปงเกี่ยวกับธุรกิจของเสี่ยสมภพ

เจ้านาง รวินท์นิภา วุฒิวุธ รับบทเป็น น้ำ บาร์เทนเดอร์สาว ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูดี และการพูดคุยที่ดูสบาย ความสดใสของน้ำ ดึงดูดลูกค้าได้เป็นอย่างดี น้ำเป็นน้องสาวที่ใหญ่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็กหลังจากที่พ่อแม่ตาย 

สุเชาว์ พงษ์วิไล รับบทเป็น เสี่ยสมภพ มาเฟียที่แฝงมาในมาดนักธุรกิจใหญ่ เบื้องหลังคือเจ้าพ่อค้ายาเสพ ติด ทำธุรกิจเถื่อน และบ่อนคาสิโน  เป็นคนที่ผลประโยชน์มาก่อน จิตใจโหดเหี้ยม

 4 ทรชนคนอันตราย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม