สลด! คนร้ายลอบยิงทหารพรานหญิง ดับคาที่กลางตลาดนัด

28 มี.ค. 67

 

คนร้ายลอบยิงทหารพรานหญิง ดับคาที่กลางตลาดนัด ขณะลาพัก ชาวบ้านตกใจร้องเสียงหลงหนีชุลมุน ตร.ตั้ง 2 ประเด็น ปัญหาส่วนตัว -ความมั่นคง

วันที่ 28 มี.ค. 67 พ.ต.อ.นราวี บินแวอารง ผกก.สภ.จะแนะ จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งจากกำนัน ต.ดุซงญอ อ.จะแนะ เกิดเหตุราษฎรผู้หญิงถูกยิงเสียชีวิต ที่บริเวณตลาดนัดดุซงญอ ม.1 ต.ดุซงญอ อ.จะแนะ จ.นราธิวาส 

จึงสั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหารจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ อส.ทพ.หญิงนูรีซัน พรหมศรี อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นอาสาสมัครทหารพรานหญิง สังกัด กรมทหารพรานที่ 49 โดยถูกกระสุนปืนของคนร้ายที่ศีรษะ 1 นัด โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนพก ขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ที่บริเวณทางเดินในตลาดห่างจากศพผู้เสียชีวิต ประมาณ 2 เมตร จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลจะแนะ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพ ก่อนที่จะมอบให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

จากการสอบสวนทราบว่า ในระหว่างที่ อส.ทพ.หญิงนูรีซัน สังกัดกรมทหารพรานที่ 49 ลาพักได้ถือโอกาสนำสินค้าประเภทอาหารมาจำหน่ายที่ตลาดนัดดุซงญอ อ.จะแนะ และในระหว่างที่ อส.ทพ.หญิงกำลังเดินขายอาหารอยู่นั้น ได้มีคนร้ายจำนวน 1 คน เดินแฝงตัวปะปนกับชาวบ้าน เมื่อสบโอกาสคนร้ายได้เดินเข้าประชิด พร้อมใช้อาวุธปืนพก ขนาด 9 มม. ออกมาจากเอวแล้วจ่อยิงที่ศีรษะของ อส.ทพ.หญิง นูรีซัน จำนวน 1 นัด 

เมื่อถูกกระสุนปืน อส.ทพ.หญิง นูรีซัน ล้มทั้งยืนเสียชีวิตคาที ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงต่างพากันร้องเสียงหลง และวิ่งหลบหนีกันอย่างชุลมุน ก่อนที่กำนันจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับทราบ

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ มาจากปัญหาส่วนตัว แต่ไม่ตัดทิ้งปัญหาความมั่นคง เนื่องจากก่อนหน้านี้ประมาณปลายปี 66 น้องชายของ อส.ทพ.นูรีซัน ถูกกลุ่มคนร้ายลอบยิงเสียชีวิตมาแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทยอยเชิญตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์รวมทั้งเครือญาติของผู้เสียชีวิต มาให้ปากคำเพื่อนำไปสู่ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ในการติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส