นทท.รัสเซียเมาอาละวาดกลางโรงแรม ตร.เข้าระงับเหตุโดนชกเจ็บ ต้องใช้ปืนไฟฟ้าสยบ

29 มี.ค. 67

นทท.รัสเซียเมาอาละวาดกลางโรงแรมสร้างความวุ่นวายเดือดร้อน ตร.เข้าระงับเหตุโดนชกเจ็บ ต้องใช้ปืนไฟฟ้าสยบ

29 มี.ค. 67 ร.ต.อ.ธีรยุทธ สุขสงวน พนักงานตำรวจสภ.กะรน เผยว่า เมื่อวันที่ 26 มี.ค. 67 ได้ออกตรวจพื้นที่เพื่อเป็นการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้แก่ประชาชนได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสภ.กะรนว่า มีชายต่างชาติชกต่อยกันเองภายในบริเวณโรงแรมแห่งหนึ่ง ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต สร้างความวุ่นวายเดือดร้อน

เมื่อถึงที่เกิดเหตุดังกล่าวพบผู้ต้องหาทราบชื่อ MR.ALEKSANDR TOLSTOV สัญชาติรัสเซีย ซึ่งเมาสุราอาละวาดก่อความเดือดร้อนรำคาญประพฤติตนวุ่นวายภายในบริเวณโรงแรมแห่งหนึ่ง ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ส่งเสียงดังรบกวนพูดจาไม่รู้เรื่องซึ่งอาจทำให้เกิดอันตรายต่อผู้อื่นได้

13_20

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เข้าไปห้ามปรามและพูดคุยเพื่อให้สงบสติอารมณ์และเข้าควบคุมตัว แต่ผู้ต้องหาฟังไม่รู้เรื่องพูดจาเอะอะโวยวายไม่หยุด แล้วได้ใช้กำลังทำร้ายต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่ โดยได้ชกใส่ตำรวจทั้ง 3 นาย ทำให้ จ.ส.ต.พิษณุ สิงหรา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและมีแผลฟกช้ำ

ร.ต.อ.ธีรยุทธ สุขสงวน จึงได้ใช้ปืนไฟฟ้ายิงใส่ผู้ต้องหา 1 ครั้ง จนผู้ต้องหาล้มลงได้รับบาดเจ็บจึงสามารถควบคุมตัวและนำผู้ต้องหาไปรักษาที่โรงพยาบาลฉลองแล้วมายังสภ.กะรน เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส