รปภ.หลอนมีคนตามฆ่า ปิดห้องจุดไฟหวังคลอกตัวเองดับ โชคดีช่วยทัน  

1 เม.ย. 67

 

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หลอนว่ามีคนตามจะฆ่า ก่อนจะปิดห้องจุดไฟหวังถูกคลอกตาย แต่ชาวบ้านและเจ้าของบริษัทเข้าช่วยไว้ทัน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางหลวงขอนแก่นเข้าช่วยกันปฐมพยาบาลนายนฤชิต อายุ 49 ปี อาชีพ รปภ.หลังก่อเหตุจุดไฟเผาตัวเองภายในห้องพัก พื้นที่บ้านหนองน้ำเกลี้ยงตำบลสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น แต่โชคดีเพื่อนร่วมงานที่พักในอาคารเดียวกันเห็น ก่อนที่จะแจ้งรถดับเพลิงมาช่วยดับไฟได้ทัน

โดยนายนฤชิต มีอาการลำลักควันไฟ และยังถูกกระจกบาดที่มือและเท้าเจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีนครินทร์เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป

นายบริบูรณ์ หยกอุบล อายุ 34 ปี เจ้าของบริษัท เล่าว่า นายนฤชิต เป็นลูกน้องที่รักการทำงาน ที่ผ่านมาก็ทำงานดี แต่ก็มีบางครั้งที่ดื่มสุราจนเมาหนักจนไม่สามารถที่จะเฝ้าทางเข้าประตูได้

สัปดาห์ที่ผ่านมาก็หายไปไม่มาทำงาน 3 วัน จนกระทั่งเมื่อช่วงเกิดเหตุนั้นเป็นช่วงที่นายนฤชิต ไม่ได้เข้าเวร และได้พักอยู่ที่ห้องพักด้านหลังบริษัท จากนั้นได้มีชาวบ้านมาแจ้งว่าที่ห้องนายนฤชิต มีควันพุ่งออกจากห้อง และเข้าห้องไม่ได้

เมื่อมาถึงก็พบว่าเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายนฤชิต ออกมาได้พร้อมกับดับไฟที่ลุกไหม้ในห้องสำเร็จ โดยนายนฤชิต ได้แต่เพ้อว่าทำไมต้องมาดับไฟเพราะต้องการที่จะตาย เนื่องจากมีคนมาตามฆ่า จึงอยากที่จะตายด้วยฝีมือตัวเอง แต่โชคดีที่มีคนมาเห็นก่อน จึงช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลได้ทัน ซึ่งช่วงเช้านายนฤชิต ได้เข้ามาหาตนเองพร้อมเล่าว่า มีคนขับรถมา พร้อมกับพูดผ่านไมโครโฟนว่า จะเข้ามาเอาชีวิต

จากนั้นตนเองได้เปิดกล้องวงจรปิดดู แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จากนั้นนายนฤชิต ก็เดินกลับไปที่ห้องพัก ก่อนที่จะหลอน กลัวคนจะมาฆ่า เลยนำสิ่งของภายในห้องมาก่อไฟ หวังที่จะฆ่าตัวตาย

นายนันฐพงษ์ ทนงค์ อายุ 28 ปี หลานชายของนายนฤชิต ได้เข้ามาเก็บของภายในห้อง เพื่อนำกลับไปไว้ที่บ้าน  เล่าว่า ปกติน้าชาย เป็นคนร่าเริง จนกระทั่งระยะหลังเกิดอาการหวาดระแวงไม่กล้าที่จะนอนที่ห้องพักโรงงาน ได้กลับไปนอนที่บ้าน และล่าสุดบอกว่ามีคนจะตามฆ่าจนมาก่อเหตุในวันนี้

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส