แม่ค้าส้มตำผวา กระสุนปริศนาทะลุร่มขณะยืนขายส้มตำ

14 เม.ย. 67

แม่ค้าส้มตำไก่ย่างผวา กระสุนปริศนาทะลุร่มสามลูกในขณะยืนขายส้มตำ

เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจาก นาง บานชื่น ศรีนวน อายุ 49 ปี แม่ค้าขายส้มตำไก่ย่างว่า ลูกกระสุนปืนทะลุร่มลงพื้นในขณะที่ตนยืนขายของ ที่หมู่บ้านบัวทองธานี ซ.17 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ผู้สื่ข่าวลงพื้นที่พบนางบานชื่น แม่ค้าขายส้มตำไก่ย่าง เล่าว่าเมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.00 น.ในขณะที่ตนยืนอยู่ในร้านอยู่ดีๆมีลูกเหล็กกลมๆ 3 ลูกทะลุร่มที่ตนกางกันแดดเอาไว้ตกลงที่พื้นถนน ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่ามาจากไหน ตนคาดว่าน่าจะมีคนยิงปืนลูกซองและลูกกระสุนกระจายมาตกที่ร้านของตน โชคดีที่ลูกกระสุนไม่โดนใคร และเป็นช่วงสงกรานต์ด้วย กลุ่มวัยรุ่นน่าจะยิงปืนด้วยความคึกคะนอง ซึ่งตนก็ได้เก็บลูกกระสุนเอาไว้

และอยากฝากบอกเจ้าของกระสุนว่าเป็นกระสุนปืนของใครมารับกลับไปด้วย จะเก็บเอาไว้ให้ ทางด้าน นางกาญจนา สุภารมณ์ ประธานหมู่บ้านบัวทองธานี กล่าวว่าช่วงเวลาประมาณ 15.00 น.ของวันท่13 เมษายน ที่ผ่านมาตนได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่ากระสุนปริศนาตกใส่ร่มที่กางเอาไว้ตกลงพื้น 3 ลูก ตนได้มาดูก็พบเป็นลูกเหล็กกลมๆทั้งหมด 3 ลูก ซึ่งตนคาดว่าน่าจะเป็นลูกกระสุนปืนลูกซอง วัยรุ่นคึกคะนองคงยิงปืนเล่น ลูกปืนจึงได้แตกกระจายมาจากไหนก็ไม่รู้ โชคยังดีที่ลูกกระสุนไม่โดนใคร

ซึ่งตนก็อยากฝากบอกประชาชนที่เล่นน้ำสงกรานต์ว่าเล่นน้ำกันก็เล่นให้สนุก อย่าพกปืนผาหน้าไม้มาเล่นมันอันตราย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส