ช็อก! หลานสาวเข็นศพลุง ไปแบงก์ หวังตบตาเซ็นต์สินเชื่อกู้เงิน

18 เม.ย. 67

 

ช็อก! หลานสาวพาลุงหน้าซีดมาก ไปธนาคาร เซ็นต์สินเชื่อกู้เงิน ทำทีพูดคุย ก่อนพนักงานจับโป๊ะ สรุปกลายเป็นร่างไร้วิญญาณ 

วันที่ 18 เม.ย. 67 เฟซบุ๊กเพจ “World Forum ข่าวสารต่างประเทศ” โพสต์ข้อความระบุว่า “บราซิล 🇧🇷 หลานสาว เข็นศw ลุงไปธนาคารเพื่อเซ็นต์สินเชื่อกู้เงินในชื่อลุง” 

“เธอตบตาเจ้าหน้าที่ธนาคารในเมืองรีโอเดจาเนโร (หลานสาวชื่อเอริกา เด ซูซา วิเอรา นูเนส) ขณะที่คอคุณลุงพับลง ตั้งไม่ตรงแต่หลานสาวพยายามตั้งคอขึ้น เธอใช้มือจับประคองไว้ เธอแกล้งทำเป็นกำลังคุยกับลุง บอกเขาเซ็นเอกสารเงินกู้ ต่อหน้าพนักงาน” 

“คุณลุงได้ยินหรือเปล่าคะ คุณลุงต้องเซ็นเอกสารนะ หนูเซ็นต์ไม่ได้ เซ็นต์ชื่อตรงนี้ และเลิกทำให้หนูปวดหัวได้แล้ว” 

“นั่นคือคำที่เธอแกล้งคุยกับลุงร่างที่ไร้วิญญาณของลุง เธอทำเหมือนปฏิบัติกับคนปกติ พนักงานธนาคารพูดว่าฉันเห็นในสิ่งที่ไม่ถูกต้องไม่ใช่สิ่งถูกกฎหมาย ลุงดูไม่ค่อยสบาย ลุงหน้าซีดมาก” 

“หลานสาว เอริกา ตอบกลับว่า “ลุงก็เป็นปกติแบบนี้” และพูดกับลุงว่าไม่สบายหรือเปล่า จะกลับไปโรงบาลอีกไหม พนักงานธนาคารเริ่มสงสัย และบันทึกคลิปของทั้งคู่ไว้ ก่อนจะเรียกรถพยาบาลฉุกเฉิน” 

“สิ่งที่ช็อกที่สุด ต่อมาหน่วยกู้ภัยยืนยันว่าเปาโล โรแบร์โต บรากา ชาย วัย 68 ปี เสียชีวิตแล้ว ก่อนที่หลานสาวจะลากร่างลุงไปธนาคารด้วยรถเข็น ตำรวจจับกุม เอริกา ข้อหาหลอกลวง และเปิดเผยว่าเธอพยายามจะกู้เงิน 17,000 เรอัลบราซิล ( 119,090 บาท) *ข่าวในบราซิล 16.4.2024” 

 

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล : เพจ “World Forum ข่าวสารต่างประเทศ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม